Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm COVID-19, phải thở máy

Google News

Vợ của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh là ca sĩ Kim Châu xác nhận, chồng chị bị nhiễm COVID-19. Anh hiện phụ thuộc hoàn toàn vào máy thở.

Cả gia đình của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh được xác định nhiễm COVID-19. Họ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt (TP. Thủ Đức, TP.HCM). "Trong chung cư gia đình tôi sinh sống có nhiều ca nhiễm. Bé Bồ Câu nhiễm trước, chúng tôi nhiễm từ con", chị Kim Châu nói. 

Ba ngày nay, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh phải thở máy. Anh chỉ rút ống thở lúc ăn uống hay đi vệ sinh, nhưng chỉ được một chút là khó thở. Vì vậy, anh ăn rất ít và uống thêm sữa. Chị Châu đang có thai, sốt 39,5 độ. 

Nhac si Dao Trong Thinh nhiem COVID-19, phai tho may

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh trong bệnh viện.

 

Chị Châu cho biết, việc điều trị COVID-19 trong khu cách ly khá tốt. Mỗi ngày chị được phát 4 cữ ăn, nước suối, sữa và trái cây. Chị chỉ uống thêm vitamin C do đang mang thai nên không thể dùng nhiều thuốc. 

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sinh năm 1984, được biết đến với các ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Lam Trường như Con đường tình yêu, Ngôi nhà hạnh phúc (nhạc phim của phim nổi tiếng cùng tên), Mây, Vội vàng, Mãi mãi một mùa đông,... Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của anh là giảng viên Nhạc viện TP.HCM, anh trai là giáo viên piano. Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh kết hôn với ca sĩ Kim Châu năm 2019.

Theo Cẩm Loan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)