Nhã Phương gây nhạc nhiên với chia sẻ bất ngờ

Google News

Hành động mới nhất của bà xã Trường Giang hiện đang được người hâm mộ chú ý trên mạng xã hội.

Sau ngày tái xuất hậu sinh con, mọi hành động của nữ diễn viên Nhã Phương đều được cư dân mạng chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã danh hài Trường Giang chia sẻ hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ, tự lái xe kèm chú thích:"‘Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha".
Nha Phuong gay nhac nhien voi chia se bat ngo
Chia sẻ hình ảnh mới nhất, vợ Trường Giang gây bất ngờ khi vội vã quay trở lại guồng quay công việc. 
Như vậy, sau 1 tháng sinh con, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với công việc. Điều này khá bất ngờ bởi thông thường các mẹ bỉm sữa sau sinh đều có thời gian nghỉ ngơi dài để vừa chăm con, vừa có thời gian hồi phục sức khoẻ sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.
Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè nghệ sĩ cũng như người hâm mộ nữ diễn viên ‘Trạng Quỳnh’. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng của Nhã Phương đã có đến 11 ngàn lượt like và gần 400 bình luận sôi nổi từ các fan.
Trong những hình ảnh mới đăng tải, Nhã Phương diện sơ mi trắng đơn giản cùng phụ kiện là kính mắt và chọn son đỏ nổi bật cùng tông make up nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ tự nhiên. Điều dễ nhận thấy là thần thái và sự thoải mái trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1990. Nhiều người cũng tinh ý phát hiện cô diện lại chiếc áo từng mặc khi đi họp lớp cách đây chưa lâu.
Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã hạ sinh công chúa đầu lòng vào ngày 22/1 tại 1 bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Dù cả hai vợ chồng đều không lên tiếng, nhưng việc cô vắng mặt tại các buổi công chiếu cũng như không tham gia việc quảng bá bộ phim Trạng Quỳnh càng khiến khán giả tin chuyện Nhã Phương đã sinh con là đúng. Trong khi đó, nhà sản xuất phim thì đưa ra lý do cho sự vắng mặt của Nhã Phương là bởi cô ‘bận việc gia đình’.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)