Nhã Phương cuối cùng cũng hé lộ trọn gương mặt của con gái

Google News

Con gái Nhã Phương lộ khoảnh khắc chính diện, bé sở hữu khuôn mặt tròn và đôi mắt to giống mẹ.

Có bố là nam danh hài hàng đầu Vbiz, mẹ là diễn viên đình đám, con gái đầu lòng nhà Nhã Phương và Trường Giang là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều quan tâm nhất. Sau nhiều lần chỉ chụp ảnh lưng hoặc góc nghiêng thì mới đây, Nhã Phương vô tình để lộ "full hd" khuôn mặt con gái.

Cô bé  ăn diện điệu đà ra dáng con cưng nhà giàu. Nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to giống hệt mẹ và vóc dáng hao hao ba Trường Giang. Dù chỉ vài giây nhưng con gái Nhã Phương đã có hành động nhún nhảy dáng đi gây sốt vì quá cưng.

Nha Phuong cuoi cung cung he lo tron guong mat cua con gai

Tuy nhiên dạo gần đây, vợ chồng Nhã Phương đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

Nha Phuong cuoi cung cung he lo tron guong mat cua con gai-Hinh-2
 
 Cách đây không lâu, Trường Giang đăng tải khoảnh khắc chụp cùng bà xã và con gái trong tiệc mừng sinh nhật của anh. Nam nghệ sĩ viết: “Cảm ơn hai mẹ con”. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cặp đôi này lập tức “gây bão” trên mạng xã hội vì cũng được ngắm nhìn góc nghiêng của con gái.

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Ngày 20/8, Trường Giang bất ngờ đăng tải ảnh đang dạy con gái. Dù mới 3 tuổi nhưng Destiny đã rất thông minh, lanh lợi và hiểu hết các từ vựng bằng tiếng Anh để đối đáp. Anh cũng lần đầu hé lộ cận dung mạo ái nữ đầu lòng, chỉ là vài giây để lộ cận khuôn mặt cũng khiến dân tình thích thú vô cùng nhờ đôi mắt tròn to, má bánh bao siêu đáng yêu.

Theo Hạ Anh/ Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)