Người thân nói Kim Ngân "không điên", đồng nghiệp bảo "toàn ăn đồ rác"

Google News

Đồng nghiệp cho rằng Kim Ngân bị khùng, thích đi lang thang và ăn đồ lượm từ thùng rác.

Thời gian qua, câu chuyện sống lang thang, cơ cực của ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ nhận về nhiều sự quan tâm.

Mới đây nhất, giao lưu trên kênh TD Media, bầu show Minh Tâm đã có những chia sẻ chú ý về quá khứ của Kim Ngân.

Nguoi than noi Kim Ngan

Ông bầu Minh Tâm chia sẻ về Kim Ngân.

Theo ông bầu, anh có cơ hội gặp gỡ nữ ca sĩ khi cô bắt đầu đi hát phòng trà từ năm 1985. Khi ấy, Kim Ngân vẫn chưa là gì đáng kể. Mãi đến 1987, cái tên Kim Ngân mới thực sự phủ sóng.

Nói thêm về đàn chị, anh cho biết thời điểm đó, Kim Ngân đi diễn ở nhiều tiểu bang. Không chỉ hát hay, giọng ca này còn sở hữu ngoại hình nổi bật, xinh đẹp hơn người.

Ông bầu Minh Tâm chia sẻ nổi tiếng cùng thời điểm với Kim Ngân còn có nam ca sĩ Tuấn Vũ. Show nào có sự xuất hiện của Kim Ngân, show đó luôn trong tình trạng cháy vé.

Nguoi than noi Kim Ngan

Không chỉ xinh đẹp, Kim Ngân còn từng là ca sĩ đắt show ở thập niên 80.

Nói thêm về đàn chị, Minh Tâm cho biết nữ ca sĩ thời điểm đó có một người anh nuôi. Người này tự nguyện làm tài xế riêng, chuyên tháp tùng Kim Ngân đi hát và di chuyển giữa các sân bay.

Thời điểm nữ ca sĩ phát bệnh, ông bầu nhiều lần gặp cô ở ngoài đường. Mỗi lần gặp, anh lại rút ví hỗ trợ Kim Ngân 5 - 10 USD.

Chia sẻ về bệnh tình của đàn chị, Minh Tâm bảo theo lời kể của mọi người, Kim Ngân bị tâm thần nên đi lang thang khắp nơi. Gia đình từng đưa cô về chăm sóc nhưng nữ ca sĩ luôn nổi cáu, quậy phá, la làng um xùm.

Không chỉ vậy, nhiều đồng nghiệp, bầu show có ý định giúp đỡ, muốn nói chuyện nhưng Kim Ngân luôn la hét mỗi khi ai đó lại gần. Ông bầu cũng tiết lộ Kim Ngân chỉ thích đi lang thang ngoài đường, thường xuyên ăn những món đồ lượm được từ thùng rác công cộng.

Nguoi than noi Kim Ngan

Vẻ tiều tụy của ca sĩ Kim Ngân hiện tại. Ông bầu Minh Tâm cho biết đàn chị bị tâm thần, không phân biệt được mùi vị.

Những tưởng bệnh tình của Kim Ngân ai cũng biết, vậy mà mới đây, em họ nữ ca sĩ bỗng nhiên lên tiếng nói rõ về chị mình khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, cô em họ này khẳng định Kim Ngân không bị bệnh, mọi hành vi bất bình thường của chị cô chẳng qua là do căng thẳng tâm lý mà ra.

"Chị ấy rất thông minh, cái gì muốn nói sẽ nói, không muốn nói thì lờ đi. Chị ấy biết hết mọi thứ. Có những lúc chị ấy rất tỉnh táo. Vì vậy, chỉ cần quan tâm chăm sóc rồi cho chị ấy uống thuốc là chị ấy sẽ tỉnh ra.

Tôi khẳng định, Kim Ngân không bị tâm thần, chỉ là căng thẳng vì một số lí do nào đó, vì thế không ai được ép Kim Ngân nghĩ mình bị bệnh", người em họ chia sẻ.

Nguoi than noi Kim Ngan

Thúy Nga - Kim Ngân.

Liên quan tới câu chuyện giúp đỡ Kim Ngân của diễn viên hài Thúy Nga lâu nay, người nhà nữ ca sĩ cũng lên án chỉ trích, cho rằng nữ danh hài đã "đi quá trớn" khi không tôn trọng cả Kim Ngân lẫn gia đình cô.

Không chỉ có gia đình Kim Ngân, một số người cũng lên án tố cáo nữ danh hài, cho rằng cô lợi dụng hình ảnh Kim Ngân để câu views, trục lời tiền trợ cấp của chính phủ Mỹ. Thậm chí, Thúy Nga còn bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi ngờ có hành vi bạo lực, kiểm soát, hành hạ Kim Ngân.

Về phía Thúy Nga, trên sóng livestream mới đây, cô phủ nhận toàn bộ cáo buộc. Theo lời nữ danh hài, cô giúp đàn chị bằng cái tâm trong sáng, không hề mưu đồ cá nhân. Tuy nhiên vì vướng vào các cáo buộc, Thúy Nga công khai thông báo dừng giúp đỡ Kim Ngân, kết thúc mọi bàn tán.

"Nếu gặp chị trên đường, tôi vẫn cho chị tiền và cho đồ ăn. Nhưng bây giờ bảo tôi đưa chị đi chơi hay đi quay, tôi thực sự không dám nữa", Thúy Nga tâm sự.

Nguoi than noi Kim Ngan

Thúy Nga buồn bã trên sóng livestream khi vướng hàng loạt chỉ trích.
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)