“Người đặc biệt” làm lộ chuyện yêu đương của HH Mỹ Linh

Google News

Người anh họ của HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng phản hồi về chuyện yêu đương của em gái cũng như những scandal thời chưa đăng quang.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Hiệp - người anh họ của HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những điều bí mật xoay quanh cuộc sống của em gái. Theo đó, người này cho biết, Mỹ Linh ở nhà là cô bé ngoan hiền, dễ thương và “rất dễ gây thiện cảm với mọi người bởi vẻ tự nhiên, vui tươi”.
Anh họ cô cũng khẳng định, Mỹ Linh đối xử với chị em trong nhà rất tốt và có lần còn làm bánh cupcake cho cả nhà ăn. Trong khi đó, khi ra bên ngoài, Mỹ Linh được anh họ đánh giá là khá tự lập, năng động và tham gia khá nhiều hoạt động xã hội.
“Nguoi dac biet” lam lo chuyen yeu duong cua HH My Linh
'Người đặc biệt' làm lộ chuyện yêu đương của HH Mỹ Linh, 'sốc' hơn cả văng tục. 
Các cô gái phố cổ thường được nhớ đến với hình ảnh đoan trang, gia giáo, trong mắt anh họ, Mỹ Linh cũng là cô gái như vậy, cô rất hiền lành và nghe lời bố mẹ. Bố mẹ Linh khá nghiêm, nên giờ giấc đi chơi hay ra ngoài đều quản rất chặt. Nhà Linh còn có một em gái vừa đỗ vào cấp 3. Trước khi thi hoa hậu, cô vẫn hay ở nhà kèm em học và kiểm tra bài tập của em gái vào buổi tối.
Tuy nhiên, Hoàng Hiệp khẳng định, anh không biết Mỹ Linh đã có người yêu hay chưa nhưng cuối tuần, chỉ thấy em đi chơi với các bạn nữ học cùng cấp 2, cấp 3 hay đi ăn uống, xem phim với chị, em gái trong nhà.
Nhắc tới chuyện người đẹp Đỗ Mỹ Linh bị “tố” làm răng, rồi có những status lời lẽ không hay trên mạng xã hội, Hoàng Hiệp phủ nhận không có chuyện Linh làm răng! Còn những nghi vẫn kể trên, tân Hoa hậu đã trả lời rồi. Nên anh chỉ hay khuyên em gái suy nghĩ tích cực và cố gắng rèn luyện để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn cho xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người”.
Hoàng Hiệp cũng cho rằng, Mỹ Linh còn trẻ, còn nhiều điều phải học hỏi và hy vọng mọi người cùng ủng hộ em, để em có thêm cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân.
Trước đó, cô gái sinh năm 1997 đã chính thức lên tiếng phản hồi về việc văng tục với bạn trai, hỗn láo với thầy cô và chê nền thể thao nước nhà. Theo đó, Mỹ Linh cho biết, cô khá ngạc nhiên trước thông tin này. cô thấy bất ngờ lắm. Mẹ cô và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có hỏi cô về sự việc. Lúc đó, cô chưa đọc được nội dung các status nên rất bối rối. Nhưng sau khi đọc xong, cô lại cảm thấy ngỡ ngàng hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)