Ngôi sao hết thời trở thành nhân vật hot nhất Cbiz đầu 2022

Google News

Từng bị gắn mác bạn thân Châu Kiệt Luân, nay Lưu Canh Hoành đã tỏa sáng khi chuyển hướng sang livestream.

Mới đây, trang Sohu có bài viết: "Ai có thể ngờ rằng ngôi sao hot nhất nửa đầu năm 2022 là Lưu Canh Hoành".

Trong vòng chưa đầy 15 ngày, số lượng người hâm mộ của Lưu Canh Hoành trên mạng xã hội tăng vọt từ 3 triệu lên hơn 20 triệu.

Từng hoạt động nghệ thuật suốt 32 năm nhưng không đạt được nhiều danh tiếng, nam tài tử đã chuyển hướng sang livestream hướng dẫn mọi người tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022-Hinh-2

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022-Hinh-3

Kênh livestream của Lưu Canh Hoành ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng trong thời điểm đại dịch không thể ra khỏi nhà.

Anh mang đến những bài tập sôi động, truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Nhiều hội nhóm cũng sử dụng bài tập của Lưu Canh Hoành để thay cho bài tập thể dục hàng ngày.

Hình ảnh nam tài tử xuất hiện khắp mọi nơi, giúp anh lọt vào top stream của năm 2022. Theo tiết lộ, doanh thu ước tính từ các buổi phát sóng trực tiếp và quảng cáo của Lưu Canh Hoành vào khoảng 2 triệu NDT (khoảng 7,2 tỷ) trên 1 tháng. 

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022-Hinh-4

Lưu Canh Hoành sinh năm 1972, hoạt động từ lĩnh vực ca sĩ, diễn viên cho tới MC. Anh được biết tới là người bạn thân thiết của "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân.

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022-Hinh-5

Các bộ phim do Châu Kiệt Luân đóng chính như Thích Lăng, Initial D, Slam Dunk đều có sự xuất hiện của Lưu Canh Hoành. MV của album ca nhạc đầu tiên Rainbow Paradise của họ Lưu cũng do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn.

Ngoi sao het thoi tro thanh nhan vat hot nhat Cbiz dau 2022-Hinh-6

Năm 2017, Lưu Canh Hoành dần thoát khỏi mác "bạn của Châu Kiệt Luân" sau khi cùng con gái tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc mừng Lưu Canh Hoành cuối cùng cũng nổi tiếng sau 32 năm chật vật. 

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)