Ngọc Sơn bỏ show sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam, hứa thưởng sốc

Google News

"Vua nhạc sến" cho hay, đây là cách anh bày tỏ sự trân trọng, yêu quý dành cho các chàng trai Olympic Việt Nam. Theo danh ca Ngọc Sơn, cho đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gia đình cầu thủ Văn Toàn". Nguồn Youtube:
Danh ca Ngọc Sơn có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Vào dịp lễ 2/9 dù lịch diễn khá dày đặc nhưng anh vẫn hoãn lại một số show để bay sang Indonesia, theo dõi và ủng hộ Olympic Việt Nam trong trận gặp UAE, tranh huy chương Đồng ASIAD 2018.
Ngoc Son bo show sang Indonesia co vu Olympic Viet Nam, hua thuong soc
 Ngọc Sơn đã có mặt tại Indonesia để cổ U23 VN vào chiều 1/9.
Theo danh ca Ngọc Sơn, cho đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á.
“Đội tuyển của chúng ta góp mặt tại giải đấu mang theo niềm tin yêu, hy vọng của hàng triệu con tim Việt Nam, và rồi họ kết thúc giải đấu với niềm tự hào lớn lao về một đất nước với những con người quả cảm.
Dù trận đấu tranh huy chương Đồng còn chưa diễn ra nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng U23 Việt Nam sẽ chiến đấu với tất cả nỗ lực và quyết tâm để mang về vinh quang cho tổ quốc”, Ngọc Sơn chia sẻ.
Không chỉ có mặt trên khán đài cổ vũ, Ngọc Sơn và các học trò còn hứa hẹn sẽ tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam vào lưới U23 UAE, tặng tiếp 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng tiếp theo.
Ngoc Son bo show sang Indonesia co vu Olympic Viet Nam, hua thuong soc-Hinh-2
 Ngọc Sơn sang Indonesia xem bóng đá cùng học trò và người thân.
Giọng ca Tình cha cho hay, số tiền thưởng dù không quá lớn nhưng đây là cách mà anh và học trò bày tỏ sự trân trọng, yêu quý dành cho các chàng trai của U23 Việt Nam.
Ngọc Sơn nhấn mạnh, dù kết quả của trận tranh huy chương Đồng có ra sao, việc đội tuyển Việt Nam làm nên kỳ tích lần đầu góp mặt tại bán kết một kỳ Á vận hội cũng đủ để khiến anh và hàng triệu người hâm mộ Việt hết sức tự hào.
“Thành tích mặc dù vô cùng quan trọng, nhưng cách mà các chàng trai U23 Việt Nam thi đấu trên sân, lăn xả hết sức mình, kiên cường trước những đối thù sừng sỏ và nỗ lực cho đến phút giây cuối cùng của mỗi trận đấu mới là điều khiến họ chinh phục được trái tim của tất cả mọi người”, anh nói thêm.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)