Ngô Thanh Vân phản ứng sao khi bị đồn yêu trai kém 11 tuổi?

Google News

(Kiến Thức) - Ngô Thanh Vân - Huy Trần đang vướng tin đồn tình cảm. Trước nghi vấn hẹn hò trai đẹp kém 11 tuổi, nàng đả nữ có động thái đáng chú ý.
 

Tin đồn Ngô Thanh Vân - Huy Trần hẹn hò đang gây xôn xao dư luận. Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng về nghi vấn này. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều có động thái trên trang mạng xã hội.
Nếu như Huy Trần cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân thì Ngô Thanh Vân viết đầy ẩn ý: "Sorry mọi người vì không còn sức đăng gì hết vì mọi sự tập trung đang dồn cho Thanh Sói", tiếp đó đăng ảnh bó hoa kèm chú thích tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Đang trên đường về nhà với điều ngọt ngào này, hạnh phúc giản đơn”.
Ngo Thanh Van phan ung sao khi bi don yeu trai kem 11 tuoi?
 Động thái của Huy Trần và Ngô Thanh Vân.
Nghi vấn Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một cặp rộ lên khi cư dân mạng soi ra nhiều chi tiết lạ. Ví như trong ngày 8/11, cả hai khoe ảnh chụp tại một resort ở Nha Trang. Ngày 25/11, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ở Phú Quốc thì trùng hợp Huy Trần đăng ảnh ở khung cảnh tương tự bên một cô gái giấu mặt.
Không những vậy, Huy Trần thường xuyên tương tác với Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội, công khai ủng hộ dự các dự án phim của nàng đả nữ. Nhiều khán giả chờ đợi cả hai sẽ sớm đưa ra câu trả lời chính thức cho tin đồn tình cảm.
Ngo Thanh Van phan ung sao khi bi don yeu trai kem 11 tuoi?-Hinh-2
 Ngô Thanh Vân - Huy Trần chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm.
Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Ngô Thanh Vân, Huy Trần từng hẹn hò Thảo Nhi Lê. Sau khi chia tay Thảo Nhi Lê, chàng doanh nhân trẻ này liên tục bị đồn đoán là người yêu của Hương Giang Idol.

Xem trailer phim "Trạng Tí phiêu lưu ký". Nguồn Studio68

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)