Ngô Thanh Vân khoe ảnh cưới, sẽ tổ chức hôn lễ nhỏ gọn

Google News

Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/5 tới đây. Nàng đả nữ cho biết, lễ cưới diễn ra quy mô nhỏ gọn.

Ngô Thanh Vân vừa khoe ảnh cưới và thiệp cưới. Đồng thời, nữ diễn viên chia sẻ về đám cưới quy mô nhỏ. Cô viết trên trang cá nhân: “Happy ending. Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy.
Ngày 8/5, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình và một vài người bạn gắn bó của Vân-Huy.
Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng.
Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé”.
Huy Trần nhanh chóng chia sẻ lại bài viết của Ngô Than Vân đồng thời hé lộ thêm một bức ảnh cưới.
Ngo Thanh Van khoe anh cuoi, se to chuc hon le nho gon
 Ảnh cưới của Huy Trần - Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Phía Thái Bá Dũng - bạn thân của Ngô Thanh Vân chia sẻ trên Vnexpress, Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ tổ chức ngày trọng đại trên bãi biển buổi sáng và tiệc tối tại một resort ở Đà Nẵng. Đến nay, mới chỉ có ca sĩ Jun Phạm, Isaac xác nhận sẽ tham dự đám cưới Ngô Thanh Vân.

Xem video "Huy Trần - tình trẻ của Ngô Thanh Vân nấu ăn". Nguồn Huy Trần/Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)