Nghi vấn chị gái Nam Em chia tay bạn trai người mẫu

Google News

Vừa đính hôn với Nam Anh chưa lâu, nay Sỹ Hưng lại chia sẻ mình đang độc thân gây chú ý. Nhiều người nghi ngờ chị gái Nam Em chia tay bạn trai.

Sau hai năm bí mật hẹn hò, Nam Anh quyết định công khai chuyện đang yêu người mẫu Sỹ Hưng. Cách đây 1 tháng, Nam Anh công khai trạng thái đã đính hôn và thừa nhận đã cầu hôn bạn trai.

Thời điểm đó, chị gái Nam Em chia sẻ: "Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự, anh rất tuyệt vời".

Nghi van chi gai Nam Em chia tay ban trai nguoi mau

Nghi van chi gai Nam Em chia tay ban trai nguoi mau-Hinh-2

Nghi van chi gai Nam Em chia tay ban trai nguoi mau-Hinh-3

Nam Anh và Sỹ Hưng công khai hẹn hò sau 2 năm yêu đương bí mật.

Sau khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ và chăm tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, Sỹ Hưng gây chú ý khi chia sẻ: "Độc thân". Trong khi đó, Nam Anh cũng không còn để trạng thái đính hôn trên Facebook. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ chị gái Nam Em chia tay bạn trai.

Nghi van chi gai Nam Em chia tay ban trai nguoi mau-Hinh-4

Sỹ Hưng gây chú ý khi chia sẻ: "Độc thân". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Sỹ Hưng và Nam Anh chia tay.

Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán của cư dân mạng, bởi cả hai vẫn không xóa ảnh liên quan đến nhau. Hiện tại, mọi người vẫn mong chờ Nam Anh và bạn trai lên tiếng.

Theo An An/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)