Nghệ sĩ Trung Dân làm trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4

Google News

Nam nghệ sĩ kỳ cựu lần đầu tham gia vào đội hình trưởng phòng trong chương trình hài tình huống - Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

Sau 3 mùa phát sóng nhận được sự đón nhận của khán giả, Ơn giời, cậu đây rồi sẽ trở lại với mùa thứ 4 cùng những đổi mới về nội dung lẫn thành phần nghệ sĩ. Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân sẽ đảm nhận vai trò trưởng phòng bên cạnh những trưởng phòng cũ như Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long...
Được biết đến như một nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nghệ Việt Nam, nghệ sĩ Trung Dân đã gây dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn trên sân khấu lẫn trên sóng truyền hình nhiều năm qua.
Nghe si Trung Dan lam truong phong On gioi, cau day roi mua 4
Nghệ sĩ Trung Dân lần đầu làm trưởng phòng trong Ơn giời, cậu đây rồi. Ảnh: BTC. 
>>>> Video: Tiết mục xuất sắc nhất 3 mùa "Ơn giời cậu đây rồi" khiến Hoài Linh phải "đầu hàng":
Với kinh nghiệm diễn xuất và tâm hồn đầy suy tư về thời thế, nam nghệ sĩ đã chứng tỏ được vị thế của mình khi hóa thân trọn vẹn vào những nhân vật trong các tác phẩm chính kịch, bi kịch lẫn hài hước.
Năm 2016, nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên góp mặt vào chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cùng học trò Trấn Thành và ngay lập tức tạo nên sự thích thú với khán giả. Ngay trên sân khấu, Trấn Thành đã thể hiện sự ngưỡng mộ về tài năng của nghệ sĩ kỳ cựu. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận bị ảnh hưởng 100% lối diễn từ người thầy của mình.
Với kinh nghiệm, sự biến hóa khôn lường, Trung Dân hứa hẹn sẽ đem lại những thử thách khó khăn cho các khách mời của chương trình, đặc biệt khi đó lại là căn phòng cuối cùng.
Ngoài Trung Dân, ban tổ chức chương trình hé lộ số lượng nghệ sĩ trưởng phòng năm nay sẽ nhiều hơn các mùa trước bên cạnh các nghệ sĩ phó phòng.
Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 dự kiến được phát sóng vào mùa Đông năm 2017.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)