Nghệ sĩ Duy Phương kêu gọi khán giả gửi tiền để làm Youtube

Google News

Ở tuổi 68, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, cuộc sống đầy khó khăn. Mới đây, ông công khai số tài khoản để kêu gọi khán giả gửi tiền hỗ trợ làm Youtube.

Trên Youtube, nghệ sĩ Duy Phương vừa đăng tải clip viếng mộ cha. Đáng chú ý, trong clip, danh hài một thời cho biết, ông dự định làm chuỗi video dài vì vậy mong khán giả gửi tiền để ông có kinh phí làm video kiếm thêm thu nhập.
Duy Phương chia sẻ: “Tôi xin gửi đến mọi người số tài khoản của tôi để mọi người hỗ trợ tôi có điều kiện làm clip chỉn chu hơn. Tôi mong được mọi người chia sẻ, hỗ trợ để vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt của tôi.
Tôi cảm ơn mọi người đã thương tôi trong quãng đời cuối cùng này. Tôi sẽ gửi đến mọi người những thước phim, clip thật hay để mọi người thấy rằng người nghệ sĩ này có cống hiến".
Nghe si Duy Phuong keu goi khan gia gui tien de lam Youtube
 Nghệ sĩ Duy Phương.
Vào thời kỳ hoàng kim ở những năm 1990, Duy Phương sở hữu nhiều căn nhà, xe hơi. Tuy nhiên, ở tuổi xế chiều, ông vất vả mưu sinh.
Ít ngày trước, nghệ sĩ Duy Phương đăng tải clip tâm sự do kinh doanh quán ăn ế ẩm, ông không đủ khả năng trả tiền vay mượn. Nam nghệ sĩ còn buồn lòng vì không nhận được sự quan tâm từ các con.
Duy Phương chia sẻ: “Nhiều khi các con cũng quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí cho tôi vậy thôi. Chúng bảo tôi không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi như thế. Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu làm được tôi tự trả điện nước, lo cho em đi học”.
Sau đó, Duy Phước - con trai Duy Phương nhận sai. “Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho cha đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh cha nhé. Con xin lỗi cha! Cha đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh. Cố lên cha nhé”, Duy Phước nói.

Xem video "Nghệ sĩ Duy Phương kêu gọi khán giả gửi tiền làm Youtube". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)