Năm Kỷ Hợi đón “heo vàng” của hàng loạt sao Việt

Google News

Mới chỉ đầu năm thôi nhưng rất nhiều sao Việt đã thông báo tin vui có bầu.

Có lẽ 2019 được coi là năm đẹp bởi rất nhiều cha mẹ muốn con mình sinh ra tuổi Hợi được hưởng số an nhàn trong đó có cả các gia đình nổi tiếng. Đặc biệt như gia đình Trường Giang – Nhã Phương, cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh, mẹ đơn thân Thân Thúy Hà hay không ít những cặp đôi hứa hẹn sẽ đón con chào đời trong năm nay như gia đình siêu mẫu Ngọc Thạch, cặp đôi Hải Băng – Thành Đạt…
Tuấn Hưng – Hương Baby
Mặc dù năm vừa qua Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố về sức khỏe và các buổi biểu diễn, đặc biệt là tai nạn giao thông khiến Ferrari 15 tỷ bị nát đầu. Tuy nhiên đầu năm 2019 có vẻ như là một năm may mắn khi mà gia đình Tuấn Hưng lại đón niềm vui vô bờ bến đó là sắp có thêm thành viên mới. Nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba. Bà xã tôi mang thai lần thứ ba và vẫn nghén như hai lần trước. Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vợ mình nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa. Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn."
Nam Ky Hoi don “heo vang” cua hang loat sao Viet
 
Chính vì vậy tạm thời, Tuấn Hưng muốn ngưng nhận show ở nước ngoài để có nhiều thời gian bên gia đình, vợ con hơn: "Mình không mỏi không mệt nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi một tí, tiêu ít đi một tí, để được gần bên gia đình nhiều hơn một tí. Và ngay từ bây giờ bắt đầu sắp xếp cho mình một cuộc sống khác trước".
Á hậu Kiều Khanh
Là một trong những người đẹp nổi tiếng với danh hiệu cao quý Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Kiều Khanh mặc dù không xuất hiện nhiều trong giới showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả quan tâm. Năm 24 tuổi, cô quyết định lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn cô 12 tuổi.
Nam Ky Hoi don “heo vang” cua hang loat sao Viet-Hinh-2
 
Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Kiều Khanh khá kín tiếng. Người đẹp hầu như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về gia đình cũng như công việc của vợ chồng cô. Tuy nhiên, có một điều Kiều Khanh khá cởi mở với người hâm mộ đó là thông tin cô mang bầu ở cả lần mang thai em bé đầu lòng và lần thứ 2 này: “Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, em cảm thấy rất hạnh phúc vì có anh và Gấu bên cạnh em. Sắp tới gia đình nhỏ mình còn chào đón thêm thành viên mới nữa. Cảm ơn chồng yêu vì luôn quan tâm em, yêu thương em và là người hiểu ý em nhất. Và cảm ơn anh vì anh nhường nhịn và chịu đựng những lúc em ngang ngạnh bướng bỉnh chút”.
Lê Phương
Trong tháng 1, nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng một status ẩn ý về việc mang thai và ngay sau đó cô đã xác nhận việc bầu bí này. Đây là tin mừng không chỉ với gia đình Lê Phương mà còn là của người hâm mộ cô.
Người đẹp cho biết vì đang ở những tháng đầu thai kỳ nên cô bị ốm nghén không thể ăn uống được nhiều. Đặc biệt vợ chồng cô cũng như tất cả các thành viên 2 bên gia đình đều mong chờ đó là một bé gái. Như vậy, cô sẽ có "đủ nếp đủ tẻ": “Mọi chuyện đã đến thật tự nhiên nhưng cũng rất trình tự, hai dự án lớn đã hoàn tất trọn vẹn cũng là lúc tôi có thể toàn tâm toàn ý dành cho gia đình”, Lê Phương chia sẻ thêm.
Cô tâm sự: “Chuyện sinh con bây giờ không phải muốn là có, lại thêm bên nhà Nội rất mong có cháu. Công việc thì làm cả đời, chỉ cần làm việc nghiêm túc để có những sản phẩm tử tế thì bất kỳ thời tuổi nào khán giả vẫn luôn đón nhận”.
Gia đình Lâm Chấn Huy
Gần đây trong một vài hình ảnh, nam ca sĩ điển trai này đã tiết lộ về bà xã với bụng bầu sau hơn 4 tháng về chung một nhà. Như vậy gia đình anh là gia đình tiếp theo sẽ đón heo vàng trong năm 2019. Có lẽ ai cũng nhớ vào năm 2018, ca sĩ Lâm Chấn Huy khiến khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 12 tuổi tại Bình Phước, mặc dù trước đó chưa từng tiết lộ thông tin về chuyện hẹn hò.
Bản thân Lâm Chấn Huy vẫn tham gia các dự án âm nhạc nhỏ của riêng bản thân, bà xã anh thì đang mang thai và ở nhà lo nội trợ. Mặc dù mang bầu nhưng ngoài vòng 2 lớn lên nhưng vợ nam ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và dường như chưa bị tăng cân nhiều.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc
Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt là Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng đã thông báo có em bé. Tin vui này đến sau đám cưới 2 tháng khiến chính người đẹp Kim Cương cũng bất ngờ. Cô viết trên trang cá nhân của mình: “Gửi con thân yêu của mẹ! Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động!
Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng con ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và hai anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời. Mẹ chắc chắn một điều rằng, mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ. Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta.
Được biết, sức khoẻ của Kim Cương rất tốt và không bị thai nghén như nhiều phụ nữ khác ở 3 tháng đầu thai kỳ. Đây là đứa con thứ 3 của gia đình Ưng Hoàng Phúc, một bé là con riêng của Kim Cương nhưng vẫn được Ưng Hoàng Phúc yêu thương như con đẻ của mình.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)