Mỹ nhân Việt mặc màu hồng: Đông Nhi bị chê sến, Hà Hồ U40 vẫn “cân” đẹp

Google News

Dàn mỹ nhân như Hà Hồ, Thùy Tiên, Khánh Vân... đều có bí quyết diện màu hồng rất ấn tượng.

Đông Nhi
Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi cảm thán khi chưng diện một bộ cánh sắc hồng đi diễn. Dù mặc không xấu nhưng lại toát lên được nét thời thượng, sành điệu như mọi khi. Chưa kể, Đông Nhi còn phối thêm loạt phụ kiện như găng tay, tất hồng đi kèm khiến tổng thể khó lòng cứu vãn.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep
 
Trước đó, Đông Nhi cũng từng nhiều lần diện màu hồng sến nhưng đều "cân đẹp" nhờ cách phối đồ thông minh. Riêng lần này, cô lại mất điểm.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-2
 
Thùy Tiên

Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân Việt diện đồ màu hồng rất khéo, cô có khả năng "cân" đẹp cả bảng màu hồng nhờ cách phối đồ cực kỳ thông minh. Có thể thấy nàng hậu này thường chú trọng đến kiểu dáng thiết kế của trang phục và chọn phụ kiện lệch tông làm điểm nhấn cho tổng thể. Cũng nhờ đó, những màn lên đồ của cô trông cực kỳ thời thượng, sang chảnh, không bị sa đà làm quá.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-3
 

My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-4
 
Khánh Vân

Khánh Vân cũng là một trong những cao thủ diện đồ hồng cực khéo Theo đó, trước nay Khánh Vân rất hiếm khi lọt bảng sao mặc kém xinh vì màu hồng, đây là điều mà không phải mỹ nhân nào cũng làm được. Diện nguyên cây hồng, Khánh Vân không mắc lỗi sến như Đông Nhi nhờ chú trọng vào thiết kế tôn dáng.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-5
 

My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-6
 
Có thể nói, Khánh Vân gần như "cân" đẹp cả bảng màu hồng, từ hồng pastel, hồng đậm đến hồng cánh sen... màu nào cũng không thể làm khó mỹ nhân này. Cô hướng đến những thiết kế tôn dáng, đồng thời chọn lựa phụ kiện khéo léo.
Ninh Dương Lan Ngọc
Góp mặt trong bảng mỹ nhân diện màu hồng đẹp sang không kể không kể tên Ninh Dương Lan Ngọc. Bí quyết của mỹ nhân này chính là diện màu càng nổi thì kiểu dáng váy áo và phụ kiện càng đơn giản càng đẹp mắt. Cô còn khéo trang điểm nhẹ nhàng, trong veo để dung hòa độ nổi bật của trang phục.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-7
 
Ninh Dương Lan Ngọc diện set đồ hồng nhấn nhá phụ kiện ánh vàng. Dù diện cả cây hồng nhưng trông nữ diễn vẫn sang chảnh và thời thượng. 

Hà Hồ

Hà Hồ cũng là một trong những cao thủ diện màu hồng sến khi lên, cô có thể "cân" đẹp màu hồng cánh sen, thành công "ăn gian" tuổi tác. Nhiều fan cho rằng, chính gương mặt đẹp sang và làn da trắng là những trợ thủ đắc lực giúp Hà Hồ mặc đẹp màu hồng. Dù U40 nhưng cô vẫn luôn là hình mẫu mặc đẹp của chị em showbiz. 
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-8
 
Dàn mỹ nhân như Hà Hồ, Thùy Tiên, Khánh Vân... đều có bí quyết diện màu hồng rất ấn tượng. Các chị em và ngay cả nữ ca sĩ Đông Nhi hoàn toàn có thể học hỏi để "cân" đẹp gam màu khó nhằn này.
My nhan Viet mac mau hong: Dong Nhi bi che sen, Ha Ho U40 van “can” dep-Hinh-9
 

Theo: Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)