Mỹ nhân Vbiz dính tin đồn clip nóng… phản đòn minh oan thế nào?

Google News

Là một trong số những mỹ nhân Vbiz dính tin đồn clip nóng, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh và MC Hoàng Linh có cách phản ứng khác nhau để minh oan, đập tan nghi vấn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Quý ông đại chiến". Nguồn Đông Tây Promotion.
Chuyện mỹ nhân Việt dính tin đồn clip nóng không phải hiếm. Mới đây, cư dân mạng xôn xao về một clip với nội dung nhạy cảm có hình ảnh “nữ chính” được cho là rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay lập tức, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã lên tiếng phủ nhận. Phản hồi của Ninh Dương Lan Ngọc được cho là rất cầu thị và lịch sự.
“Đầu tiên, tôi - Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.
Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi.
Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này".
My nhan Vbiz dinh tin don clip nong… phan don minh oan the nao?
Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận là cô gái trong clip nóng.
Ngoài ra, Bảo Nhân - đạo diễn “Gái già lắm chiêu” cũng lên tiếng bênh vực Lan Ngọc: "Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó không phải là Lan Ngọc nhà tôi rồi!". Đặc biệt Lan Ngọc còn được minh oan nhờ có hình xăm ngang ngực còn nữ chính trong clip thì không.
Ninh Dương Lan Ngọc không phải là trường hợp đầu tiên của Vbiz bị nghi ngờ lộ clip nóng. Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng bị dính scandal này vào cuối năm 2019. Sự việc xảy ra vào ngày 15/12 khi cư dân mạng truyền nhau clip nhạy cảm của một cặp đôi và nhân vật nữ bị nghi ngờ là diễn viên “Về nhà đi con”.
Quá bức xúc, Thu Quỳnh đã lên tiếng: “Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra! Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh, chị, em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được share chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi!”.
My nhan Vbiz dinh tin don clip nong… phan don minh oan the nao?-Hinh-2
 Thu Quỳnh được minh oan khi nhiều người chỉ ra rằng cô gái trong clip không có hình xăm trên ngón tay như nữ diễn viên.
Nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực “My Sói” và chỉ ra những đặc điểm nhận dạng để phân biệt giữa cô gái trong clip và Thu Quỳnh. Theo đó Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay, nhưng cô gái trong clip lại không hề có hình xăm này.
Cũng trong năm 2019, nữ MC Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi vướng nghi vấn lộ clip nóng. Sự việc bắt đầu vào tháng 7/2019 khi cư dân mạng bàn tán về clip nóng của nữ MC và từ khóa clip nóng MC Hoàng Linh được tìm kiếm, chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.
My nhan Vbiz dinh tin don clip nong… phan don minh oan the nao?-Hinh-3
 MC Hoàng Linh.
Chẳng tỏ ra sợ hãi hay lo lắng, bức xúc, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” tưng tửng đáp trả tin đồn: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.
Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn".
Kèm với những lời nhắn gửi trên là video quay cảnh hai con trai sinh đôi đang chơi đùa với chồng thứ hai của cô.
My nhan Vbiz dinh tin don clip nong… phan don minh oan the nao?-Hinh-4
 Hoàng Linh đăng bức ảnh hai con và chồng chơi đùa với nhau để đáp trả tin đồn clip nhạy cảm.
Không những thế, nữ MC còn đanh thép cho những người lợi dụng tin đồn về cô để bán hàng, câu like trên Facebook thời hạn để gỡ bài nếu không sẽ phải trả giá đắt.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)