Mỹ nhân Đài Loan “lén lút” với nữ quản lý kém tuổi dù đã kết hôn

Google News

Câu chuyện về việc nữ ca sĩ Mạnh Đình Vy ly hôn một lần nữa lại khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, truyền thông Đài Loan vừa hé lộ loạt thông tin đời tư của mỹ nhân Mạnh Đình Vy khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.
My nhan Dai Loan
Mạnh Đình Vy. 
Sinh năm 1969, Mạnh Đình Vy là nữ ca sĩ có tiếng trong làng nhạc xứ Đài. Sở hữu vẻ đẹp thanh tú và giọng hát ngọt ngào, cô nổi tiếng qua các ca khúc như Chuyện cũ, Đóa hoa hồng ngượng ngùng nở...
Trước đó, truyền thông từng đưa tin Mạnh Đình Vy và Trương Chí Bằng - cũng là quản lý của cô, kết hôn vào năm 2004. 3 năm sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Nhưng cuộc sống hôn nhân nhiều vấn đề, hai người thường xuyên mâu thuẫn nên đã ly hôn sau 9 năm bên nhau.
My nhan Dai Loan
Gia đình Mạnh Đình Vy - Trương Chí Bằng ngày còn hạnh phúc. 
Tuy nhiên, câu chuyện một lần nữa gây xôn xao dư luận khi một nghệ sĩ đã tiết lộ những thông tin ẩn sau việc ly hôn của nữ ca sĩ.
Theo đó, nữ nghệ sĩ Trương Huyên Nhã - người dưới trướng quản lý của Trương Chí Bằng vừa có bài đăng kể tường tận về cuộc sống hôn nhân trước đây của vợ chồng Mạnh Đình Vy.
Trương Huyên Nhã cho biết từ tháng 7.2012 đến tháng 1.2013 là khoảng thời gian Mạnh Đình Vy và Trương Chí Bằng còn là vợ chồng hợp pháp nhưng đã có nhiều mâu thuẫn. Sự việc xuất phát từ việc Mạnh Đình Vy nhiều lần "phát sinh tình cảm đồng tính" với trợ lý kém 12 tuổi của cô là Lưu Dĩnh Khiết.
Khi bị chồng phát hiện, Mạnh Đình Vy đã ép chồng phải ký đơn ly hôn. Nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối sự sắp xếp công việc của công ty.
Ngay sau khi thông tin được công bố, phía đại diện của Mạnh Đình Vy đã lập tức lên tiếng phủ nhận, bác bỏ.
Trong công bố vào tối 22.11 (theo giờ địa phương), phía Mạnh Đình Vy cho rằng Trương Huyên Nhã đang cố tình tạo tin đồn: "Đây là việc cá nhân của nghệ sĩ, đã ồn ào nhiều năm nay. Tôi không muốn làm 2 bên đau lòng 1 lần nữa, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy tôi không đưa ra bất cứ trả lời nào".
Trái lại, phía Trương Huyên Nhã thẳng thắn đáp trả rằng: "Tôi dám nói thì tôi sẽ có trách nhiệm. Dù người ta có cố gắng che giấu như thế nào cũng không thắng được sự thật".
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)