Mỹ Linh khoe ảnh đám cưới con gái tại Hội An

Google News

Hôn lễ Anna Trương - con gái Mỹ Linh được tổ chức đơn giản, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Ca sĩ Mỹ Linh vừa chia sẻ những cảm xúc của một người mẹ khi chứng kiến ngày hạnh phúc của con gái mình kéo dài bất tận. Đó là khi Anna Trương tổ chức đám cưới tại Hội An. Hôn lễ được tổ chức đơn giản, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

My Linh khoe anh dam cuoi con gai tai Hoi An
Vợ chồng Mỹ Linh, Anh Quân tại đám cưới của con gái.

"Năm nay nhà có việc lớn đó là đám cưới con gái cả Anna Trương. Cuối năm ngoái con bảo con quyết định lấy chồng bố mẹ ạ! Thế là cả nhà bắt đầu vào việc. Phía nhà trai lo bên Mỹ , nhà gái lo chuẩn bị ở Việt Nam. Nhờ ông Mai Lâm chọn ngày lành trăng tròn tháng 6 cũng là 15/7. Thời này "con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó" nên bố mẹ tổ chức một đám cưới rất gọn gàng chỉ gồm những người thân nhất mà biết rõ Anna từ nhỏ, tất cả các gia đình tham dự vẻn vẹn mấy chục người", nữ ca sĩ chia sẻ.

My Linh khoe anh dam cuoi con gai tai Hoi An-Hinh-2
Anna Trương hạnh phúc bên chồng.

Mỹ Linh cho biết, rất lâu rồi cả đại gia đình cô mới có một kỳ nghỉ và một ngày vui cười nhiều và nhảy múa hân hoan đến thế tại Hội An - trong đám cưới con gái. Mỹ Linh tâm sự: "Mẹ thì hầu như không ăn được miếng nào vì cũng lo và lại cũng vui quá không ăn được. Bố thì mấy ngày cứ toàn tỉnh dậy giữa đêm vì hồi hộp. Để được ngày vui thế chắc bố mẹ xưa giờ ăn ở không đến nỗi nào nên được trên thiên thời, dưới địa lợi, trong ngoài nhân hoà ấm áp phù trợ cho ngày lễ thời tiết đẹp và trăng tròn nhất suốt bao năm mới có".

My Linh khoe anh dam cuoi con gai tai Hoi An-Hinh-3

Trước đó, Mỹ Linh tham dự hôn lễ ở Mỹ cùng các con và cũng chia sẻ cảm xúc khác biệt lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết đám cưới của Anna Trương tại phương Tây có nhiều khác biệt so với phong tục Việt Nam. Khách mời không quá đông và phần lễ được thực hiện trang trọng. Anh Quân đã nén khóc khi chứng kiến giây phút xúc động của con gái.

"Tôi được phân công đi cạnh mẹ đẻ của Anna, lên ngồi hàng đầu. Lúc lên tôi thấy có gói hoa khô để sẵn, đưa lên mũi ngửi thấy thơm thế là cất vào túi, bụng nghĩ chắc mẹ cô dâu là khách quan trọng nên được tặng quà. Ai dè là hoa khô để tung lên ném vào cô dâu, chú rể. Cưới bên này gia đình làm hầu hết. Cô dâu chú rể cũng dọn dẹp, bày biện từng chút rất tỉ mỉ. Nên cô dâu cưới xong là gầy đẹp luôn", Mỹ Linh chia sẻ.

My Linh khoe anh dam cuoi con gai tai Hoi An-Hinh-4

Chồng của Anna Trương là tay trống Eric Derwallis. Anna Trương sinh năm 1994 tại TP. Bayern, Đức. Cô là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Anna Trương từng có thời gian hoạt động âm nhạc tại Việt Nam. Cô phát hành một số sản phẩm, chẳng hạn album đầu tay vào năm 2013. Sau khi nhận được học bổng từ Berklee College of Music - một trong những học viện âm nhạc danh giá trên thế giới - cô sang Mỹ du học.

Hiện, nữ ca sĩ sinh sống tại Los Angeles và làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu nổi tiếng Igloo Music. Eric Derwallis, chồng của Anna Trương, là nghệ sĩ chơi trống trong một ban nhạc. Trước khi kết hôn, anh nhiều lần về Việt Nam thăm gia đình vợ. Eric Derwallis từng cùng ban nhạc biểu diễn ở tour năm 2018 của Mỹ Linh

Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)