Mỹ Linh hé lộ lý do vì sao con gái út phải cật lực kiếm tiền

Google News

Mỹ Linh cho biết, Mỹ Anh nỗ lực hoạt động nghệ thuật để phụ giúp gia đình trang trải cuộc sống và lo cho anh trai ăn học.

Diva Mỹ Linh vừa có những dòng tâm sự gây chú ý trên trang cá nhân. Kể về quá khứ vất vả, nghèo khó, Mỹ Linh cũng tiết lộ về cuộc sống gia đình hiện tại, đặc biệt là cô con gái Mỹ Anh.

Mới đây, cuộc thi âm nhạc đầu tiên Mỹ Anh tham gia với tư cách thí sinh lên sóng truyền hình. Diva nhạc Việt cho biết, vợ chồng cô vừa mừng vừa lo khi thấy con gái bé nhỏ giữa một sân khấu lớn.

Nhân đây, bà xã Anh Quân tiết lộ lý do con gái hoạt động nghệ thuật rất năng nổ thời gian qua. Mỹ Anh muốn phụ giúp gia đình trang trải kinh tế trong mùa dịch và lo cho anh trai ăn học nước ngoài. 

Giọng ca trẻ cũng khiến bố mẹ "đau đầu" suy nghĩ vì quyết định ở lại Việt Nam học tập và làm việc, thay vì du học nước ngoài như dự kiến.

My Linh he lo ly do vi sao con gai ut phai cat luc kiem tien

My Linh he lo ly do vi sao con gai ut phai cat luc kiem tien-Hinh-2

Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh.

"2 năm rồi Covid nên bố mẹ ở nhà là nhiều, thu nhập sút giảm mà anh trai nó lại còn đang học bác sĩ tận Úc. Ngành học vừa lâu vừa đắt nữa. Nó thấy mẹ cứ hay ngồi im lặng nhìn xa xa, nó biết mẹ lo mà không hay kể lể.

Nó bảo 'mẹ đừng lo, con sẽ gánh vác cùng bố mẹ, mục tiêu là anh Duy phải học xong mẹ ạ'. Nó nói thế và nó làm thế. Cày ngày đêm, sáng tác, phối khí thuê cho mọi người, rồi nhận show, ít nhiều gì con cũng chăm chỉ đi hát.

Cuối năm ngoái nó hỏi số tài khoản của mẹ và chuyển tiền kêu giúp mẹ lo cho anh. Ôi con gái tôi, nó làm mẹ khóc. Xong nó bảo 'thôi con không đi học bên Mỹ nữa, con ở nhà, học ở đây vừa gần bố mẹ mà lại vẫn học được các thứ. Bây giờ học gì chả được mẹ, học ở đâu cũng tốt miễn là mình có mục tiêu'.

Nghe câu này quen quen, hóa ra nó bảo 'mẹ toàn bảo con thế mà'", Mỹ Linh kể.

My Linh he lo ly do vi sao con gai ut phai cat luc kiem tien-Hinh-3

My Linh he lo ly do vi sao con gai ut phai cat luc kiem tien-Hinh-4

"Con gái bướng, lại cũng giống mẹ, nhưng được cái hiểu và hướng thiện. Phân tích cho con nó hiểu ra thì sẽ lập tức sửa chữa ngay nếu cảm thấy mình có vấn đề chưa đúng hay chưa phù hợp. Mẹ bảo, con còn trẻ và cái lợi của tuổi trẻ là mình được phép sai, chẳng ai toàn diện đâu con, quan trọng nhất là mình cần hiểu mình, thế thôi!

Mẹ đang rất phân vân! Cho con đi học nước ngoài hay ở lại? Đi học thì con thực sự sẽ có một nền tảng kiến thức vững vàng về âm nhạc, nhưng quan trọng hơn là con sẽ có cơ hội gặp gỡ với những người ưu tú nhất, những người sẽ là đại diện nền âm nhạc của tương lai. Con sẽ có cơ hội như chị con đang có.

Còn ở lại thì sẽ vất vả hơn nhiều để tìm được tiếng nói chung giữa thế hệ của con hay còn gọi là gen Z với phần còn lại của các thế hệ khác.

Thương con thế nào đây cho phải, đấy luôn là câu hỏi của mọi bà mẹ và ông bố trên thế gian này. Mẹ chỉ muốn nói mẹ rất tự hào về sự trưởng thành của con, con gái ạ", nữ diva xúc động nói thêm.

My Linh he lo ly do vi sao con gai ut phai cat luc kiem tien-Hinh-5


Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, sinh năm 2002. Cô có năng khiếu ca hát từ nhỏ, hiện tại ngoài ca hát còn có khả năng sáng tác nhạc, phối khí... Mỹ Anh hiện theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, nối tiếp truyền thống gia đình. Giọng ca trẻ đang là ứng viên của sân chơi âm nhạc "The Heroes 2021". 
Theo Khánh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)