Một sao nữ nổi tiếng từng có con với Thương Tín, phải phá thai

Google News

Các câu chuyện trong quá khứ của Thương Tín đang gây bàn tán trở lại trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Thương Tín đã gây tranh cãi dư luận khi lên tiếng tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng, không đưa tiền mạnh thường quân ủng hộ cho mình. Hành động của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bị nhiều khán giả chỉ trích, thậm chí những câu chuyện đời tư không mấy tốt đẹp trong quá khứ của ông cũng bị "đào" lại.

Một trong những vấn đề từng khiến dư luận xôn xao về Thương Tín là sự đào hoa, phóng túng trong chuyện tình ái. Nam diễn viên từng thừa nhận đã có rất nhiều "tình một đêm", số người phụ nữ từng chung sống như vợ chồng cũng không dưới 12 người.

Mot sao nu noi tieng tung co con voi Thuong Tin, phai pha thai

Trong cuốn tự truyện, Thương Tín tiết lộ từ năm 16 tuổi - khi đang đi học, nam diễn viên đã sống thử với hai người phụ nữ. Sau đó là hàng loạt mối tình ngắn - dài, có người chỉ qua đêm, có người sống chung và có con nhưng kết cục vẫn là không đi đến đâu.

Đặc biệt, trong số những người phụ nữ "bước qua đời" Thương Tín được nhắc đến trong cuốn tự truyện, có hai nữ nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng là diễn viên H.Đ. và "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Với diễn viên H.Đ., Thương Tín có một thời gian yêu đương, nhưng sau đó cảm thấy không hợp. Đúng lúc muốn chia tay thì H.Đ. phát hiện có thai nên họ quyết định không giữ lại đứa trẻ. Về sau, H.Đ. sang Mỹ, gặp lại mối tình đầu rồi đi đến hôn nhân.

Sau khi thông tin trong cuốn tự truyện của Thương Tín gây xôn xao dư luận, chồng diễn viên H.Đ. lúc bấy giờ đã chia sẻ rằng mình không quan tâm đến câu chuyện đó. Chính H.Đ. đã kể cho anh nghe về sự việc đó và anh sẵn sàng chấp nhận quá khứ của người mình yêu.

Với Diễm My, Thương Tín đã có 2 năm hẹn hò. Thậm chí, "nữ hoàng ảnh lịch" còn từng công khai trên báo chí rằng chính cô là người chủ động tán tỉnh nam diễn viên.

Mot sao nu noi tieng tung co con voi Thuong Tin, phai pha thai-Hinh-2

Trải qua nhiều cuộc tình và thất bại hôn nhân, hiện tại Thương Tín đang gắn bó với người vợ trẻ hơn mình 32 tuổi và có một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thông tin vợ Thương Tín đã cùng con gái bỏ đi trong lúc nam diễn viên liên tục vướng lùm xùm.

Theo Biện Bạch Hiền/ Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)