Minh Hằng tố bị Hà Hồ “đá” khỏi The Face: Ai có lợi?

Google News

Minh Hằng gây sốc khi tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép phải rút khỏi The Face. Trong lùm xùm này, ai sẽ là người có lợi?

Hôm qua (19/4), trên kênh thông tin dành cho giới trẻ phát sóng trực tiếp cuộc nói chuyện của Minh Hằng. Phóng viên đã trực tiếp nói đến lùm xùm giữa nữ diễn viên với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến".
Theo nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" chia sẻ, cô đã cảm thấy hụt hẫng khi nghe "đàn chị" nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Việc nữ diễn viên này lên tiếng đã dậy sóng dư luận và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.
Tranh luận chưa đi đến hồi kết
Ngay trên fanpage của Minh Hằng, khi cô chia sẻ lại đoạn phát sóng trực tiếp này, người hâm mộ của cô vô cùng bất ngờ và bình luận rất nhiều.
Minh Hang to bi Ha Ho “da” khoi The Face: Ai co loi?
Minh Hằng khóc vì cảm thấy bị tổn thương khi nghe "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Cô chia sẻ thà người không quen biết thì đỡ đau hơn. 
Một nickname có tên Đào Thị Xuân Thắm đã bày tỏ: "Cố lên chị ơi. Về sắc đẹp và tài năng e biết chế là nhất hơn mụ rồi ạ. Nể làm gì dạng người đó hả chị?".
Một nickname Huyenhuyen lại động viên Minh Hằng: "Chị ơi chắc tại người ta sợ ngồi chung ghế với chị thì mọi sự quan tâm ngưỡng mộ đều tập trung vào chị ạ. Chị phải vui mới đúng vì có nhiều người tự tin trước chị. Dù e không phải fan ruột nhưng em vẫn thích chị ở sự chân thật".
Đằng sau những bình luận động viên bênh vực Minh Hằng thì còn có nhiều chia sẻ trái chiều khác. Nickname Thùy Dương cho biết: "Nói chung là chuyện chèn ép này cũng là bình thường, tại Minh Hằng về tuổi đời, tuổi nghề, tầm ảnh hưởng và cả thủ đoạn đều không thể bằng Hồ Ngọc Hà được".
Còn một nick name khác lại băn khoăn: "Một người không làm giáo khảm thì sao lại "đàn ép" làm gì nhỉ? Chị Hồ Ngọc Hà có làm giám khảo mùa 2 đâu. Chả nhẽ Hồ Ngọc Hà là sếp trong The Face à? Không tham gia mà lệnh là "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Ngộ nhỉ?".
Sự việc lùm xùm giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa dừng lại bởi cư dân mạng vẫn tranh cãi về chuyện ai đúng ai sai?
Minh Hang to bi Ha Ho “da” khoi The Face: Ai co loi?-Hinh-2
Minh Hằng chia sẻ, Hà Hồ từng hát đệm cho cô khi cô lưu diễn ở Mỹ. Và cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau. 
Ai thực sự có lợi?
Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra: Vì sao Minh Hằng lại chọn thời điểm này để nước mắt lừng chòng tố cáo "đàn chị?, Đây có phải là một chiêu trò của diễn viên "Vừa đi vừa khóc"... Trước việc tố cáo của Minh Hằng, phóng viên báo chí đã gọi điện phỏng vấn Hồ Ngọc Hà khi cô đang MV ở Quảng Bình.
Vì đang quay ở tỉnh xa nên Hồ Ngọc Hà đã để người đại diện của cô lên tiếng. Người này cho hay: "Anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình The Face để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".
Minh Hang to bi Ha Ho “da” khoi The Face: Ai co loi?-Hinh-3
Minh Hằng, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng được The Face nhắm đến. 
Bởi như Minh Hằng chia sẻ, cô nhận được những thông tin bị "đàn chị" chèn ép "đá" khỏi The Face từ BTC. Vì vậy, đúng như người đại diện Hà Hồ chia sẻ, báo chí muốn biết thông tin thì phải phỏng vấn BTC The Face để tìm hiểu được nguyên nhân thực sự.
Tuy nhiên, theo cánh phóng viên giải trí cho biết, phía BTC The Face đã im lặng trước lùm xùm liên quan này. Chính sự im lặng này đã dấy lên nghi vấn liệu việc Minh Hằng công khai lên tiếng có phải người được lợi chính là chương trình The Face?
Minh Hang to bi Ha Ho “da” khoi The Face: Ai co loi?-Hinh-4
Sau khi Thanh Hằng từ chối, BTC The Face đã mời siêu mẫu Hà Anh làm HLV. Nhưng do không thương thảo được hợp đồng nên Hà Anh đã từ chối tham gia. 
Thời gian gần đây thông tin về The Face liên tục được chia sẻ từ thông tin bên lề về bộ ba HLV đến những tin đồn thị phi. Và giờ lùm xùm thị phi được đẩy lên cao với tâm sự gây gốc của Minh Hằng.
Hiện tại, The Face đang được nhiều người quan tâm không phải bởi sức hút nội tại mà chính là những ồn ào từ chẳng liên quan đến nội dung chương trình.
Giống như siêu mẫu Hà Anh mới chia sẻ sáng 20/4: "Càng xôn xao, càng gây tò mò, càng nhiều người xem chương trình, chê cũng tăng rating mà khen cũng tăng rating. Chương trình thế cũng thành công quá rồi".
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)