Minh Hằng lên tiếng khi nhận được thư nặc danh tố giật chồng

Google News

(Kiến Thức) - Một người giấu mặt gửi thư tố Minh Hằng giật chồng, "đào mỏ", đồng thời đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của nữ ca sĩ.
 
 

Minh Hằng vừa tỏ ra hoang mang khi nhận được một bức thư nặc danh với nội dung tố cô là kẻ thứ ba. Cụ thể, người giấu mặt cho rằng Minh Hằng giật chồng. Ngoài ra, người này còn yêu cầu nữ ca sĩ phải chấm dứt mối quan hệ.
"Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em.
Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính toán luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại ngay nha em! Chào em”, nội dung thư nặc danh.
Minh Hang len tieng khi nhan duoc thu nac danh to giat chong
 Bức thư nặc danh được Minh Hằng đăng tải.
Nhận được thư, Minh Hằng tỏ ra bất ngờ. "Cái gì vậy trời, việc làm không hết. Em đang căng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy", giọng ca “Một vòng trái đất” khéo phủ nhận lời tố.
Ở bình luận, Minh Hằng cho rằng có khi chủ nhân bức thư này đã gửi nhầm địa chỉ vì bức thư không chỉ đích danh nữ ca sĩ. Trong khi đó, một số khán giả đặt nghi vấn bức thư có lẽ chỉ là một chiêu trò của antifan hoặc chỉ là một chi tiết trong dự án sắp tới của Minh Hằng.
Cách đây ít ngày, Minh Hằng vốn thông báo webdrama “Kẻ săn tin” của cô sẽ lên sóng vào ngày 26/6. Trước đó, nữ ca sĩ có tên trong danh sách dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh “Thoát ế”.

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường Minh Hằng đóng phim Bao giờ có yêu nhau". Nguồn Fanpage Minh Hằng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)