Mike Tyson đến VN đóng phim hành động với Trần Bảo Sơn

Google News

Mike Tyson đóng vai phản diện, đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn thể hiện trong "Girls 2".

Sau "Hy sinh đời trai", Trần Bảo Sơn quay trở lại với vai trò nhà sản xuất trong bộ phim điện ảnh mới mang tên "Girls 2" - Những cô gái và gangster.
Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của tay đấm quyền Anh nổi tiếng Mike Tyson.
Mike Tyson den VN dong phim hanh dong voi Tran Bao Son
Mike Tyson đến Việt Nam đóng phim của Trần Bảo Sơn. 
Được biết, Mike Tyson sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/7 để tham dự buổi ra mắt đoàn phim. Ngay sau đó, ông sẽ quay ngay những cảnh đầu tiên với vai diễn khách mời. Phía nhà sản xuất chưa tiết lộ gì về nhân vật mà Mike Tyson sẽ đảm nhiệm. Tuy nhiên, nhiều thông tin từ một số diễn đàn phim ảnh tiết lộ, Mike Tyson sẽ đóng vai phản diện, đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn thủ vai.
Mike Tyson là cựu võ sĩ quyền Anh. Ông từng giữ chức vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới. Sau khi giải nghệ, Mike Tyson thỉnh thoảng tham gia vài bộ phim hành động như Scary movie 5, Diệp vấn...
Ngoài Mike Tyson, "Girls 2" – Những cô gái và gangster còn có sự góp mặt của những gương mặt châu Á nổi tiếng như Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ… Những ngôi sao này sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/7/2016.
Trần Bảo Sơn ngoài vai trò sản xuất, anh sẽ sẽ đảm nhiệm vai nam chính của phim "Girls 2" – Những cô gái và gangster. Phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hong Kong và một số thị trường Á châu, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.
Đạo diễn của phim là Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân). Cô từng là diễn viên, tác giả kịch bản và đạo diễn trong nhiều dự án phim. Đặc biệt bộ phim "Breakup club" do cô làm đạo diễn và đóng vai chính đã tham gia LHP quốc tế Hà Nội năm 2010 và đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
"Girls 2" – Những cô gái và gangster chính là phần 2 của bộ phim Girls từng gây sốt tại các phòng vé châu Á. Đây là bộ phim hành động, tâm lý, hài hước độc đáo xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam và do nữ đạo diễn Hong Kong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) thực hiện.
>>> Mời quý độc giả xem video những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)