Midu thần thái chuẩn hot girl trong ngày Phan Thành đi lấy vợ

Google News

Hiện hot girl Midu là một trong những quý cô độc thân được nhiều sao nam của showbiz Việt đua nhau thả thính.

Hot girl Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) là một trong những quý cô độc thân xinh đẹp của showbiz Việt. Bước vào tuổi 32, ngoài sự nghiệp thành công, cô còn sở hữu số bất động sản, hàng hiệu khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước.
Midu than thai chuan hot girl trong ngay Phan Thanh di lay vo
 
Cô thường xuyên làm mới trang cá nhân bằng những khoảnh khắc đời thường của bản thân. Điển hình như tối qua (29/1), nữ diên viên Những thiên thần áo trắng đã khoe ảnh thả dáng khi ngồi trong chiếc xế hộp tiền tỷ, phía bên cạnh là chiếc túi hàng hiệu.
Ngay lập tức, dân mạng thi nhau vào "thả tim" cho nàng hot girl. Bởi từ thần thái đến nhan sắc, không thể chê vào đâu được.
Midu than thai chuan hot girl trong ngay Phan Thanh di lay vo-Hinh-2
 
Nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết, Midu và Phan Thành từng có nhiều năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường khi 8X phát hiện chàng thiếu gia có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác.
Trong khi Phan Thành đã là chồng người ta (kết hôn với Primmy Trương vào tối qua) thì Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Hiện cô là một trong những sao nữ được rất nhiều mỹ nam của showbiz Việt như MC Anh Huy, Quốc Trường, Anh Đức,... đua nhau thả thính cả trên mạng xã hội lẫn sóng truyền hình.
Midu than thai chuan hot girl trong ngay Phan Thanh di lay vo-Hinh-3
 
"Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống. Mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt.
Đến một giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều.
Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ. Chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm", quan điểm Midu trong cách chọn bạn trai.
Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)