MC Lan Phương bức xúc vì bị mỉa mai không xứng với Huỳnh Anh

Google News

Trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh lên tiếng đáp trả những bình luận mỉa mai cô không xứng với người yêu.

Ngày 14/8, trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương bày tỏ bức xúc khi dân mạng bình luận mỉa mai. Cô viết: "Người ta không thấy tổ chức đám cưới nên mắng, mỉa mai chúng tôi vì xưng hô vợ chồng. Tôi sẽ không vì lời nói của ai đó mà cố chứng minh điều ngược lại. Tôi tự quyết định cuộc đời mình để không cảm thấy lăn tăn. Người ta chê bai nhan sắc của tôi và cho rằng không xứng với anh ấy".
Nữ MC chia sẻ cặp đôi tự nguyện tìm hiểu, yêu đương, không quá chú trọng nhan sắc. Diễn viên Huỳnh Anh là người khiến cô thoải mái, tự tin để mặt mộc. Trước đó, Bạch Lan Phương thường trang điểm, nối mi, ngoại hình chỉn chu trong mỗi lần hẹn hò.
MC Bạch Lan Phương cho biết: "Tôi không mê anh ấy vì nhan sắc mà cảm động ở sự chân thành, nhiệt tình. Một số người không cho những phụ nữ từng đổ vỡ như tôi được quyền hạnh phúc. Họ vùi dập bằng lời lẽ trách móc, không xứng đáng".
MC Lan Phuong buc xuc vi bi mia mai khong xung voi Huynh Anh
MC Lan Phương và diễn viên Huỳnh Anh. 
MC Bạch Lan Phương sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở tuổi 37 và có một cô con gái. Trên trang cá nhân, bạn gái Huỳnh Anh từng công khai hình ảnh can thiệp "dao kéo", phẫu thuật hạ sống mũi. "Quan điểm của tôi là ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần thiết. Phụ nữ là những bông hoa đẹp để tô sắc cho đời nên chị em hãy biết yêu thương bản thân và làm đẹp đúng cách", nữ MC bày tỏ.
Khi làm MC, Lan Phương chọn những chiếc đầm kín đáo, nhã nhặn phù hợp với công việc truyền hình. Ở ngoài đời, cô có gu thời trang gợi cảm, quyến rũ. Nữ MC hay đăng tải hình ảnh đời thường với phong cách sành điệu.
Cuối tháng 11/2020, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ hé lộ chuyện tình cảm với cựu MC VTV - Bạch Lan Phương. Sau thời gian quen nhau, Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương vào tháng 1/2021. Khi sánh bước với Huỳnh Anh, nữ MC trẻ trung không kém bạn trai dù hơn anh 6 tuổi.
Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Cô sở hữu một spa làm đẹp và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội. Nhờ kinh doanh thuận lợi và sự hỗ trợ từ gia đình, Bạch Lan Phương có cuộc sống sung túc.
Bạn gái Huỳnh Anh hiện là mẹ đơn thân. Con gái được thừa hưởng hết những nét đẹp từ mẹ nên bộc lộ rõ vẻ ngoài tiểu thư, xinh xắn và điệu đà từ bé. Bạch Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con, chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của nhiều bà mẹ bỉm sữa.
Theo Diệu Thu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)