Lý do Trà Ngọc Hằng tuyên bố quyết làm mẹ đơn thân?

Google News

Trải qua những sóng gió trong tình yêu, Trà Ngọc Hằng cho biết cô sẽ ở bên cạnh con mãi mãi và sẽ lấy chồng nếu con gái cô đồng ý.
 

Mới đây thông qua trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ gây tò mò dư luận. Theo đó, cô cho biết mình đã bị tổn thương quá nhiều vì một người đàn ông duy nhất và cô cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện này xảy ra là do lỗi của bản thân.
Cụ thể, Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Nếu có một người cứ làm mình bị tổn thương hết lần này đến lần khác... thì lỗi phần lớn là ở mình chứ không phải do người ta nữa. Một khi người ta cư xử ích kỷ thì đáng lý ra mình phải nhận ra được điều ấy sớm hơn và có trách nhiệm với chính bản thân hơn... Tạm biệt những ngày tồi tệ, tạm biệt quá khứ đau lòng, tạm biệt một người vô tâm, tạm biệt sự hy sinh của thanh xuân, tạm biệt sự lừa dối, tạm biệt sự tổn thương của tình yêu. Vĩnh biệt anh".
Ly do Tra Ngoc Hang tuyen bo quyet lam me don than?
 
Ly do Tra Ngoc Hang tuyen bo quyet lam me don than?-Hinh-2
 Dòng trạng thái được Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo đó, cô cũng thẳng thắn tuyên bố sẽ không lấy chồng nếu như con gái không đồng ý: "Chỉ cần con nói... mẹ ơi đừng lấy chồng, mẹ sẽ "say yes" không suy nghĩ. Nguyện ở bên con đến khi con không cần mẹ nữa, mẹ vẫn luôn cần con".
Trước đó tối 1/8, Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho cô công chúa nhỏ của mình. Đây cũng là lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài "giấu kín", cô chính thức công khai hình ảnh của con gái nhỏ.
Trà Ngọc Hằng cho biết vì muốn con có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác nên suốt thời gian vừa qua cô quyết định "giữ" con cho riêng mình. Được biết, con gái Trà Ngọc Hằng tên là Sophia, cô bé sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Theo đó, người mẫu Trà Ngọc Hằng rất tự hào vì càng lớn bé càng giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách.
Theo La La/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)