Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết, Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019. Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San. 

Kết thúc đêm chung kết, Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019. Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San. Kết quả của top 3 không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả. Đặc biệt, Lương Thùy Linh là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị vương miện. Trong giây phút đăng quang, bản sao của Đỗ Mỹ Linh bật khóc.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019
 Tân hoa hậu Lương Thùy Linh, Ảnh: Zing
Tân hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, cao 1m77, có số đo 3 vòng 88 - 68 - 92 cm, quê Cao Bằng. Cô hiện là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Trước đêm chung kết từng rộ tin đồn Thùy Linh sẽ có mặt trong Top 3 và điều đó đã trở thành sự thật. Tuy vậy, chiếc vương miện thuộc về 10X này hoàn toàn xứng đáng.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019
 
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-2
 Nguyễn Tường San.
23h10: Ban tổ chức công bố các giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông (Nguyễn Thị Quỳnh Nga), Người đẹp được yêu thích nhất (Hoàng Hải Thu), Người đẹp áo dài (Nguyễn Thị Bích Thùy), Người đẹp có làn da đẹp nhất (Trần Đình Thạch Thảo), Người đẹp thể thao (Nguyễn Phương Hoa), Người đẹp tài năng (Lê Thanh Tú), Người đẹp thời trang (Nguyễn Thị Thu Hiền), Người đẹp biển (Nguyễn Thị Thu Phương).
Phần thi ứng xử: Câu hỏi Ngọc Thoa nhận được là "Theo bạn, hình mẫu người phụ nữ hiện đại có cần thay đổi gì so với truyền thống?”. Ngọc Thoa cho rằng hình mẫu người phụ nữ hiện đại cần phải thay đổi để phù hợp với xu thế của thời đại.
Theo Ngọc Khoa, người phụ nữ hiện đại hội tụ 2 yếu tố là thông minh, bản lĩnh, tiếp thu khoa học công nghệ và quan trọng hơn là giữ gìn nét đặc trưng của người phụ nữ truyền thông như công, dung, ngôn, hạnh.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-3
 
Sau Ngọc Khoa, Tường San là thí sinh tiếp theo bước vào vòng thi ứng xử. Câu hỏi của Tường San là “Nếu bạn là người thắng cuộc, bạn sẽ nói gì với những thí sinh còn lại?”. Về phía mình, Tường San muốn gửi lời cảm ơn đến các thí sinh đã tạo nên thành công cho cuộc thi.
“Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn chương trình tạo điều kiện cho tôi và các thí sinh tham gia các dự án nhân ái, lan tỏa yêu thương. Tôi xin hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ hoa hậu và mong giữ được tình bạn với các thí sinh khác”, Tường San nói
Lọt top 5, Nguyễn Hà Kiều Loan bốc thăm câu hỏi “Vì sao bạn nghĩ bạn có thể là một hoa hậu?”. Kiều Loan cho hay: “Tôi cảm thấy may mắn vì bố mẹ đã cho tôi một hình hài xinh đẹp. Tôi có sự tự tin, tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái nên xứng đáng với danh hiệu hoa hậu”.
Nguyễn Thị Thu Phương lại nhận được câu hỏi “Giá trị sống tích cực nhất đọng lại của bạn sau cuộc thi là gì?”. Đối với Thu Phương, đó là việc cô vượt qua chính mình, nhận ra được thiếu sót của bản thân để thay đổi, hoàn thiện. Thu Phương còn chia sẻ, việc tham gia các dự án nhân ái giúp cho cô có lòng trắc ẩn, cô có thể trưởng thành hơn.
Là thí sinh cuối cùng được xướng tên ở top 5, Lương Thùy Linh nhận câu hỏi “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn ở cuộc thi cho đến thời điểm này là gì?”, cô tự tin trả lời rằng khoảnh khắc khiến cô tự hào và đáng nhớ nhất là có mặt trong top 5 và có lẽ đẹp hơn nếu cô được đăng quang.
22h38: Trong top 3 Người đẹp Nhân ái gồm Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Hoàng Ái Nhi, thí sinh có dự án thành công nhất là Dương Thị Ngọc Thoa. Cô sinh năm 1998, đến từ Sóc Trăng, đang là sinh viên trường Đại học An ninh nhân dân TP HCM. Với danh hiệu Người đẹp Nhân Ái, Ngọc Thoa là thí sinh đầu tiên lọt vào top 5. 
Top 5 gọi tên Nguyễn Tường San, Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Thu Phương.
22h30: Ái Phương tiếp nối chương trình với ca khúc tiếng Anh "Speechless". Lời bài hát mang hơi hướng “nữ quyền”.
22h26: Công bố Top 10 gồm: Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Nguyễn Hà Kiều Loan, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú và Lương Thùy Linh.
22h14: 15 thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội được mong chờ. Và khi khoác lên mình các mẫu thiết kế dạ hội sang trọng, dàn thí sinh toát lên vẻ đẹp thanh tú, quý phái. Trong top 15, có nhiều người đẹp chọn mẫu đầm xẻ đùi cao hoặc xuyên thấu khá táo bạo trong khi đó số ít lại chọn kiểu trang phục dạ hội kín đáo như Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Hà Kiều Loan.
22h05: Lệ Quyên mang đến cho khán giả ca khúc "Bài Tango cho em". Nữ ca sĩ còn mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu để song ca bản mashup nhiều bài hát với tên tuổi của mỗi người.
21h55: Top 15 được công bố gồm Lê Thanh Tú, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Thị Bích Tuyền, Tạ Huyền My, Phạm Thị Anh Thư, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Đình Thạch Thảo, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Lương Thùy Linh, Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy và Nguyễn Hà Kiều Loan.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-4
 Nguyễn Tường San. (Ảnh: Zing)
21h45: Top 25 bước vào phần thi trang phục áo tắm 2 mảnh tông màu vàng. Ở phần trình diễn, Lâm Quế Phi, Hoàng Hải Thu tỏ ra rất tự tin ở phần catwalk. Phạm Thị Anh Thư khoe được hình thể khá chuẩn. Dương Thị Ngọc Thoa có cú xoay vòng ấn tượng.
Người đẹp nhỏ tuổi nhất Nguyễn Thị Bích Thùy lại tỏ ra khá căng thẳng ở phần thi này. Nguyễn Thị Thanh Khoa liên tục có những cú hất tóc, xoay người tự tin khoe vẻ quyến rũ. Sự thể hiện của Thanh Khoa không quá bất ngờ bởi cô có khá nhiều kinh nghiệm làm người mẫu và thi nhan sắc. Lương Thị Thùy Linh - ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu giữ phong độ ở phần thi này. Có thể thấy, thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất phần thi này là Thanh Khoa.
21h36: Ban tổ chức công bố top 25 gồm: Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Người đẹp truyền thông), Trần Hoàng Ái Nhi, Dương Thị Ngọc Thoa, Tạ Huyền My, Nguyễn Thị Bích Thùy, Lê Thị Thu (Người đẹp Nhân ái, Phan Cẩm Nhi (Vũ điệu Việt Nam), Nguyễn Tường San, Lâm Quế Phi, Hoàng Thị Bích Ngọc, Trần Thị Hoa Phượng, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Đình Thạch Thảo, Đinh Quỳnh Trang, Phan Anh Thư, Lương Thùy Linh, Trần Thị Mai, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Thị Thu Hiền, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Phương Hoa, Nguyễn Hà Kiều Loan, Lê Thanh Tú, Nguyễn Thị Thanh Khoa và Hoàng Hải Thu (thí sinh được bình chọn nhiều nhất).
21h30: Trên nền ca khúc sôi động "Vui như đêm nay" do ca sĩ khách mời, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, 39 thí sinh hào hứng đồng diễn trong trang phục bikini gợi cảm.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-5
 Phần thi trang phục bikini. (Ảnh: Zing)
21h19: Top 5 đề cử Người đẹp nhân ái gồm Lê Thị Thu với dự án "Tương lai màu xanh", Trần Hoàng Ái Nhi với "Gửi đời chút hương", Dương Thị Ngọc Thoa với "Những chiến binh thầm lặng", Nguyễn Thị Bích Thùy với "Chuông gió", Tạ Huyền My với 'Nơi đây là nhà".
21h15: Kết thúc phần thi áo dài, 39 thí sinh hòa giọng trong ca khúc "Em ước mong sao" của Lê Cát Trọng Lý. Đồng thời, ban tổ chức phát sóng clip ghi lại hoạt động nhân ái của thí sinh.
21h: NTK Ngô Nhật Huy lấy cảm hứng biển Mỹ Khê để tạo bên bộ sưu tập áo dài dành cho nhóm thí sinh thứ ba. Tiếp nối chương trình, nhóm thí sinh thứ tư khoác lên mình BTS Non nước, tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của người mặc. NTK Liên Hương lại mang vẻ đẹp của đèo Hải Vân vào các mẫu áo dài dành cho nhóm thí sinh thứ năm.
Trong các nhóm thí sinh, đa phần đều có sự tiến bộ rõ rệt về khả năng catwalk so với các vòng thi đầu.
20h54: Ở nhóm thứ hai, các thí sinh Hoàng Hải Thu, Lâm Quế Phi, Phạm Thị Anh Thư... diện áo dài của NTK Việt Hùng. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ bán đảo Sơn Trà. Khoác lên mình các mẫu áo dài này, các người đẹp toát lên vẻ đẹp như những viên ngọc quý.
20h52: Theo ban tổ chức, bộ sưu tập trong phần thi áo dài được thiết kế gắn liền với những địa danh vòng chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã đi qua.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-6
 
20h45: Sau đoạn video giới thiệu nhóm thí sinh đầu tiên, sân khấu đêm chung kết trở nên sôi động bởi màn trình diễn của Hoàng Lâm. Tiếp nối chương trình, dàn người đẹp thuộc nhóm đầu tiên xuất hiện duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Lan Hương.
20h33: Trước đêm chung kết, ban tổ chức đã tổ chức vòng chung khảo ở hai miền Nam Bắc. Được biết, trước các vòng thi, các thí sinh tham gia nhiều hoạt động từ rèn luyện thể chất đến hoạt động mang tính xã hội.
Trong đêm chung khảo phía Bắc và Nam, thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm trang phục áo tắm, dạ hội và áo dài. Sau 2 vòng chung khảo, ban tổ chức chọn được ra 39 thí sinh xuất sắc nhất. Tiếp đó, dàn người đẹp trải qua các phần thi theo format của bản gốc Hoa hậu Thế giới.
20h22: MC công bố top 7 phần thi "Vũ điệu Việt Nam" gồm: Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Phương Hoa, Phan Cẩm Nhi, Trần Đình Thạch Thảo, Dương Thị Ngọc Thoa, Đinh Quỳnh Trang và Lê Thanh Tú. Người đẹp giành chiến thắng ở phần thi này là Phan Cẩm Nhi. Cô là thí sinh đầu tiên lọt vào top 25.
Phan Cẩm Nhi sinh năm 2000, đến từ Đà Nẵng. Cô gây chú ý nhờ gương mặt hao hao Lưu Diệc Phi.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-7
 
20h10: Đêm chung kết chính thức bắt đầu. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn của nữ ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh. Cô mang đến ca khúc ra mắt cách đây không lâu mang tên "Để mị nói cho mà nghe".
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-8
 
Tiếp nối ca khúc của Hoàng Thùy Linh là tiết mục "Dances of Việt Nam" của các thí sinh của cuộc thi. Trong trang phục dân tộc của các vùng miền, người đẹp Miss World Việt Nam thể hiện các vũ đạo bắt mắt.
Được biết, "Dances of Việt Nam" gồm điệu nhảy các dân tộc chứa đựng văn hóa và truyền thống của Việt Nam nhưng được thể hiện với một hình thức hiện đại và mang tính sáng tạo.
Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 đang là sự kiện được mong chờ bởi đây là cuộc thi nhan sắc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình dự kiến diễn ra vào lúc 20h10 trên kênh VTV1.
Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu đêm chung kết được chia ra làm hai chữ M, W tạo ra hai trục catwalk theo hình chữ X, khiến sân khấu hấp dẫn hơn. Ngoài ra, lối xuất hiện của thí sinh sẽ có nhiều điều đặc biệt, hứa hẹn những phần trình diễn đặc sắc nhất từ trước đến nay.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-9
 Sân khấu chung kết.
Luong Thuy Linh dang quang Miss World Viet Nam 2019-Hinh-10
 39 thí sinh vào chung kết.
Đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam sẽ có sự tham gia của 39 người đẹp. Trước đó, các thí sinh đã phải trải qua nhiều phần thi phụ. Đến đêm chung kết, các giải thưởng phụ như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông mới được công bố.
Hiện tại, top 5 Người đẹp Tài năng gồm: Phan Cẩm Nhi, Lê Thanh Tú, Nguyễn Hà Kiều Loan, Hoàng Hải Thu và Nguyễn Tường San; top 8 Người đẹp truyền thông gồm: Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Lương Thuỳ Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nông Thúy Hằng, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Đình Thạch Thảo, Trần Hoàng Ái Nhi và Nguyễn Tường San; top 5 Người đẹp biển gồm: Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Tường San, Lương Thùy Linh, Phạm Thị Anh Thư và Nguyễn Thị Thu Phương.
Trong số 39 thí sinh, các người đẹp nổi bật và được nhiều người dự đoán sẽ lọt top trong chung kết gồm: Lương Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Phạm Thị Anh Thư, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú...
Trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, ngoài màn thể hiện của các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn của dàn ca sĩ khách mời cực hot: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ái Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu...
Đêm chung kết toàn quốc được tổ chức tại Đà Nẵng. Theo BTC, tân hoa hậu sẽ nhận vương miện 3 tỷ đồng và đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
Trước chung kết, có tin đồn kết quả cuộc thi đã được dàn xếp, tuy nhiên BTC đã lên tiếng phủ nhận. Ban Tổ chức cũng tuyên bố sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho người nào có đủ bằng chứng và cung cấp có việc mua bán giải trong cuộc thi.

Xem video "Tài năng đặc biệt của thí sinh Miss World Việt Nam 2019". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)