Lộ chân dung người vợ ít người biết của danh hài Hoài Linh

Google News

Một số hình ảnh của bà xã Hoài Linh vừa được hé lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong tất cả các danh hài của Việt Nam, không quá lời khi nói Hoài Linh đang có sức phủ sóng khá lớn trong nước lẫn hải ngoại. Đặc biệt, việc bỏ tiền túi ra xây dựng nhà thờ Tổ nghề cả trăm tỷ đồng khiến anh càng nhận được sự nể trọng của đồng nghiệp cũng như khán giả.
Đồng thời, người ta cũng thường nhắc tới thói quen mộc mạc với quần áo bà ba nông dân, đôi dép tổ ong của danh hài Hoài Linh và những nỗ lực vươn lên từ gian khó.
Lo chan dung nguoi vo it nguoi biet cua danh hai Hoai Linh
Hoài Linh bên cạnh cô dâu Thanh Hương. Ảnh: Internet 
Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền những hình ảnh trong đám cưới của Hoài Linh năm xưa. Thời điểm đó, tiệc cưới của nam danh hài không được tiết lộ rộng rãi, chỉ có bạn bè và người thân đến dự.
Đến năm 1997, anh bảo lãnh vợ sang chung sống tại thành phố Garden Grove, California. Được biết, đám cưới tổ chức khi Hoài Linh mới 29 tuổi. Vợ danh hài tên là Thanh Hương.
Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoài Linh tiết lộ: "Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa.
Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".
Theo Huy Nam/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)