Lều Phương Anh giảm 20 kg sau khi sinh con

Google News

Nữ ca sĩ Lều Phương Anh vừa giảm 20 kg sau khi sinh con gái đầu lòng.

Sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Tiền chùa, chưa kịp gây ấn tượng với khán giả, Lều Phương Anh tạm rút khỏi showbiz suốt 2 năm để sinh con. Nữ ca sĩ không tiết lộ về bố của đứa bé nhưng khẳng định chị đang sống trong hạnh phúc.
Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, giọng ca Có bao giờ anh nhớ được khen đẹp và gợi cảm hơn xưa. Nữ ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ bí quyết giảm cân: “Tôi không ăn nhiều, chủ yếu ăn rau, uống nước. Tôi cũng đi tập thể dục và được hướng dẫn nhiều phương pháp để làm tan mỡ. Hiện tại tôi giảm được hơn 20 kg so với lúc mang bầu”.
Leu Phuong Anh giam 20 kg sau khi sinh con
Lều Phương Anh đẹp mặn mà sau khi sinh. Ảnh: DL Duy 
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, khi đứng trên sân khấu, giọng hát của Lều Phương Anh được đánh giá ngày càng da diết và tình cảm hơn. Nữ ca sĩ cho biết chị cảm thấy may mắn khi được người yêu ủng hộ theo đuổi sự nghiệp ca hát, con gái dần cứng cáp cũng giúp chị thoải mái theo đuổi sự nghiệp.
Lều Phương Anh còn chia sẻ có con là niềm hạnh phúc nhất hiện tại. Khi chưa mang thai, chị sống theo tư duy cho bản thân và gia đình, còn giờ là sống cho tương lai của con.
Gặp Lều Phương Anh trong hậu trường, Hoàng Bách vui vẻ hỏi thăm và truyền đạt kinh nghiệm dạy con cho đàn em. Cựu thành viên AC&M cho biết anh khá nghiêm khắc nhưng cũng sống tình cảm với con cái. Công việc ca hát lẫn kinh doanh khá bận rộn khiến anh không có nhiều thời gian nhưng nam ca sĩ cố gắng dạy 2 con từ điều nhỏ nhất để chúng cảm nhận được sự có mặt của cha mẹ trong cuộc sống.
Trong đêm nhạc chủ đề Chuyện tình yêu, Lều Phương Anh sẽ thể hiện ca khúc Mẹ hiền yêu dấu, Hoàng Bách góp giọng với Tàn tro và Niềm đau chôn dấu. Nữ ca sĩ Như Ý sau khi định cư ở Mỹ sẽ trở lại trong phần thể hiện Tình nồng và Mưa trên biển vắng.
Ngoài ra, chương trình còn gợi lại những kỷ niệm cũ với những ca khúc quen thuộc do các giọng ca Thái Châu, Họa Mi, Sơn Tuyền, Hoàng Lê Vi, Hồ Quang Hiếu thể hiện. Đêm nhạc được phát sóng lúc 20h tối 20/8 trên VTV9.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)