Lee Hyori muốn có con sau 9 năm kết hôn, không dùng khoa học

Google News

Lee Hyori cho hay cô mong muốn có con, nhưng không muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm. Giọng ca 10 Minutes đã bắt đầu thực hiện kế hoạch mang thai.

Mới đây nhất, Lee Hyori xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Tteokbokki Brothers của đài truyền hình MBC. Người đẹp đã có những giây phút trải lòng về việc chuẩn bị có con sau 9 năm kết hôn.

Trong buổi trò chuyện, khi được hỏi về việc có con, Lee Hyori thú nhận: "Tôi không muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm". Điều này cho thấy "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn mong muốn được mang thai theo cách tự nhiên.

Lee Hyori muon co con sau 9 nam ket hon, khong dung khoa hoc

Năm 2013, Lee Hyori bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Jeju với nhạc sĩ Lee Sang Soon sau 1 năm hẹn hò, bất chấp sự ồn ào từ dư luận.

Nhiều người gọi cặp đôi là "người đẹp và quái vật" do sự chênh lệch về ngoại hình và độ nổi tiếng. Vào thời điểm kết hôn, cả hai tiết lộ rằng họ không có kế hoạch sinh con, nhưng có vẻ như 2 người đã thay đổi ý định.

2 năm gần đây, Lee Hyori nhiều lần thổ lộ muốn có con và chuẩn bị mang thai. Trong show Hang Out With Yoo vào năm 2020, cô thẳng thắn chia sẻ đang lên kế hoạch mang thai sau nhiều năm hôn nhân.

"Tuy nhiên việc mang thai không dễ dàng như tôi nghĩ vì tôi đã già", Lee Hyori nói. 

Lee Hyori muon co con sau 9 nam ket hon, khong dung khoa hoc-Hinh-2

Giọng ca 10 Minutes tiết lộ rằng, cô đã bắt đầu thực hiện kế hoạch mang thai và đang uống thuốc Đông Y. Cô cũng tham gia các khóa học thai sản, nghiên cứu sách nuôi dạy con và bồi bổ sức khỏe.

Sao nữ chia sẻ: "Bác sĩ bảo nếu muốn mang thai thì không được uống rượu. Vì vậy nên thậm chí khi ở nhà, tôi cũng không đụng tới một ly rượu nào. Tôi cũng dặn Lee Sang Soon rằng không được hút thuốc".


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)