Lệ Quyên: "Quang Dũng là người tình sân khấu của tôi"

Google News

“Nữ hoàng phòng trà” cho biết, trên sân khấu, Quang Dũng là người tình của cô.

Trước thềm ra mắt 2 album mới, Lệ Quyên đã có liveshow Tình khôn nguôi thành công khi các chỗ ngồi trong khán phòng được lấp đầy.
Liveshow của Lệ Quyên được chia làm hai phần, phần một gồm những bài hát nhạc xưa, Bolero từng được nhiều người yêu mến như Hoa trinh nữ, Đường xưa lối cũ, Xót xa, Hẹn hò... Với chất giọng đầy cảm xúc, nữ ca sĩ  Lệ Quyên đưa khán giả vào một không gian mang màu sắc xưa cũ với những tiết mục được đầu tư chỉn chu.
Trong khi đó, phần hai của chương trình gồm những bài hát nhạc trẻ nằm trong album sắp ra mắt của nữ ca sĩ như Không còn nợ nhau, Giận thì giận mà thương thì thương, Yêu anh hơn chính em... Đặc biệt, trong phần này, Lệ Quyên không khỏi xúc động và bật khóc trên sân khấu vì quá nhập tâm vào bài hát Tình khôn nguôi của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Những bài hát thất tình luôn làm tôi ám ảnh. Ngay cả khi đang hạnh phúc nhất, những gì đã qua chắc gì mình đã quên hết?”.
Le Quyen:
Lệ Quyên biến hóa xinh đẹp trong liveshow. 
Bên cạnh Lệ Quyên, liveshow lần này cũng có sự góp mặt của 3 nam ca sĩ khác, trong đó có Quang Dũng. Không chỉ trình diễn những tiết mục đơn ca như Giấc mơ mùa thu, Chiều một mình qua phố, Quang Dũng còn hóa thân thành chú rể điển trai bên cạnh cô dâu Lệ Quyên cùng thể hiện Tình nhớ.
Chia sẻ về tiết mục này, “nữ hoàng phòng trà” dí dỏm: “Dù bên ngoài có là gì thì cũng hãy quên đi, trên sân khấu chúng ta sẽ là nhân tình. Tính ra, Lệ Quyên có tổng cộng 3 nhân tình, toàn là soái ca đẹp trai!”.
Le Quyen:
Quang Dũng - Lệ Quyên tình tứ trên sân khấu. 
Giọng ca “Sầu lẻ bóng” còn có sự kết hợp ăn ý với các học trò của mình từ cuộc thi “Thần tượng Bolero” như Triều Quân, Mạnh Đồng qua các nhạc phẩm “Con đường xưa em đi”, “Hai vì sao lạc”...
Theo Dung Phạm/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)