Lê Âu Ngân Anh muốn "trầm cảm" khi xem ảnh hôn phu chụp cho mình

Google News

Khoe loạt ảnh nóng bỏng bên bãi biển, Lê Âu Ngân Anh cũng không quên bóc phốt hôn phu tương lai.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

Trong ảnh, chân dài 9X diện trang phục màu hồng, tự tin thả dáng trước bãi biển. "Sáng đầu tuần đẹp trời", Lê Âu Ngân Anh chú thích. 

Le Au Ngan Anh muon

Le Au Ngan Anh muon

Lê Âu Ngân Anh thả dáng trước biển.

Song, điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là phần tương tác qua lại giữa Hoa hậu Đại dương 2017 và hôn phu tương lai dưới bài viết. 

Theo đó, chồng tương lai của Lê Âu Ngân Anh "chấn chỉnh" nàng hậu không nên đăng ảnh đi chơi vào ngày đầu tuần mà nên nói về chuỗi công việc cần hoàn thành. 

"Thứ hai đầu tuần, mình nên nói về chuỗi công việc cần hoàn thành, ai lại đăng ảnh đi chơi thế này", Phan Tô Ny trêu đùa. 

Trước lời lẽ của hôn phu tương lai, chân dài sinh năm 1995 lập tức "bóc phốt". Nàng hậu tiết lộ, cô đăng ảnh để xả stress khi trót xem lại những tấm hình anh chụp cho cô. 

Le Au Ngan Anh muon

Lê Âu Ngân Anh "phản pháo" khi hôn phu tương lai "chỉnh đốn".

"Nè, em đăng ảnh để bớt stress khi nhìn hình anh chụp em toàn như vầy đó biết không?", Lê Âu Ngân Anh phản pháo. Đính kèm là thành quả khi nhờ hôn phu chụp giùm. 

Qua bàn tay của Phan Tô Ny, có thể thấy dù rất rõ mặt, không out nét nhưng nàng hậu không khác gì người khổng lồ với đôi chân dài vài mét. Thân hình của cô cũng thiếu cân đối vì bị kéo dài quá mức. 

Xem ảnh của Lê Âu Ngân Anh, dân mạng hài hước khẳng định MC Phan Tô Ny đích thị đã gia nhập CLB "những ông chồng chụp ảnh xấu mù" của showbiz Việt.

Le Au Ngan Anh muon

Lê Âu Ngân Anh "căng thẳng" khi xem thành quả chồng tương lai chụp.

Le Au Ngan Anh muon

Lê Âu Ngân Anh và chồng tương lai.

Đầu tháng 7/2022, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận "theo chồng" vào cuối năm nay. Đám cưới của mỹ nhân 9X sẽ được tổ chức ở TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và chờ gia đình hai bên xem ngày chính xác để làm lễ.

Khoe kế hoạch kết hôn, song Lê Âu Ngân Anh từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh. 

Ngày 12/8 vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2017 bất ngờ công khai diện mạo hôn phu, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật tới anh. Cùng thời điểm này, "nửa kia" của nàng hậu 9X cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Lê Âu Ngân Anh và gia đình. 

Được biết, hôn phu của chân dài là Phan Tô Ny, sinh năm 1990, là biên tập viên - MC kỳ cựu của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và là giám đốc một công ty truyền thông. 

Anh cũng là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như: Quyền Năng Phái Đẹp, Góc Khuất Hôn Nhân, Con Nhà Người Ta, Đẳng Cấp Quý Cô...

Le Au Ngan Anh muon

Lê Âu Ngân Anh bên chồng sắp cưới.

Le Au Ngan Anh muon

Le Au Ngan Anh muon

Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của bạn đời Lê Âu Ngân Anh.
Theo Didi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)