Lần đầu đón Tết cùng nhau, Phương Lan Không áp lực chuyện bếp núc

Google News

Phương Lan chia sẻ, ngày Tết cô không áp lực về chuyện bếp núc, nấu nướng bởi trong nhà bởi ông xã Phan Đạt là người chu toàn khâu nội trợ.

Diễn viên Phương Lan và ông xã Phan Đạt làm đám cưới vào tháng 11/2023. Tết Giáp Thìn là năm đầu tiên cặp đôi đón Tết bên nhau, ở vai trò mới.
Dù trước đây, Phương Lan và Phan Đạt đã có 4 năm sống cùng, song, khi chính thức trở thành vợ chồng, cặp đôi lại thấy bản thân có thêm phần trách nhiệm, đồng lòng vun vén gia đình.
Lan dau don Tet cung nhau, Phuong Lan Khong ap luc chuyen bep nuc
Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới hồi tháng 11/2023 (Ảnh: Nhân vật cung cấp). 
 Chia sẻ với phóng viên Dân trí, diễn viên Phương Lan cho biết năm nay cô có lịch trình diễn kịch phục vụ khán giả trong 10 ngày Tết giống như mọi năm. Bên cạnh đó, cô cảm nhận được những cảm xúc khác biệt, khi cùng chồng đi sắm sửa, trang hoàng cho nhà cửa.
"Năm nay tôi cũng vui hơn mọi năm vì hai đứa được đón Tết cùng nhau, trong chính tổ ấm của mình, chứ không như mọi năm là mỗi người một nơi", Phương Lan chia sẻ.
Diễn viên phim Nhà bà Nữ cũng cho biết, dịp Tết, cả cô và chồng đều rất chú trọng đến những nghi lễ truyền thống, nhất là trong đêm Giao thừa. Vì vậy, dù có bận rộn hay phải đi diễn vào sáng sớm mùng 1 thì Phương Lan cũng thức khuya, dậy sớm, chuẩn bị mâm cúng Tết đủ đầy để dâng lên tổ tiên.
Lan dau don Tet cung nhau, Phuong Lan Khong ap luc chuyen bep nuc-Hinh-2
Phương Lan - Phan Đạt cảm thấy có thêm trách nhiệm sau khi kết hôn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Phương Lan nói thêm, dù Tết là dịp những người thân yêu thường quây quần, tiệc tùng, nhưng cô không áp lực về chuyện bếp núc, nấu nướng bởi trong nhà, ông xã Phan Đạt là người chu toàn khâu nội trợ.
Phương Lan chia sẻ: "Đạt khéo tay, nấu nướng rất giỏi. Bên cạnh đó, mẹ chồng của tôi rất thoáng và gia đình chúng tôi không có quan niệm việc nhà, việc bếp núc là của riêng phụ nữ. Tất nhiên trong cuộc sống, vợ chồng sẽ phải chia sẻ công việc với nhau và tôi cũng thường xuyên hỗ trợ chồng (cười)".
Nhìn lại một năm đã qua, diễn viên Phương Lan cho biết do kinh tế có nhiều biến động, nên công việc của cô cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng, nỗ lực, công việc của cô cũng khá ổn định.
Ngoài ra, Phương Lan cũng hạnh phúc cho biết năm qua, cô và chồng có nhiều thời gian ở nhà, quây quần bên gia đình, kết nối và hiểu nhau hơn.
Nữ diễn viên cho biết sau kết hôn, vợ chồng cô rất chú trọng tiết kiệm chi tiêu để vun vén tổ ấm. "Ngày trước, tôi có thể thoải mái tự do mua sắm online, nhưng giờ tôi tính toán và tiết kiệm mọi thứ. Cuộc sống hôn nhân vui hơn vì tôi luôn nhớ mình có một gia đình nhỏ để chăm lo", cô nói.
Lan dau don Tet cung nhau, Phuong Lan Khong ap luc chuyen bep nuc-Hinh-3
Dịp Tết, Phan Đạt là người chu toàn chuyện nấu nướng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
 Nữ diễn viên cũng tiết lộ, trong nhà, cô là người quản lý chi tiêu, kiểm soát thu nhập của 2 vợ chồng nên khá yên tâm. Ngoài ra, để nâng cao khả năng nội trợ, nữ diễn viên thường xuyên kết nối với mẹ chồng để học hỏi thêm các kiến thức chăm sóc gia đình.
Phương Lan cho biết vợ chồng cô có kế hoạch sau khoảng 2 năm nữa mới sinh em bé. Tuy nhiên, nếu duyên đến, "trời cho", vợ chồng cô cũng hoan hỉ đón nhận.
Bước sang năm mới, Phương Lan hy vọng xã hội không ngừng phát triển, ai cũng có việc làm và cuộc sống hạnh phúc. Về bản thân, cô mong công việc của mình luôn thuận lợi và kế hoạch ra mắt ở vai trò ca sĩ của ông xã Phan Đạt sẽ gặt hái được thành công.
Phương Lan sinh năm 1994, là diễn viên quen mặt với khán giả, thường đảm nhận các vai diễn có yếu tố hài hước trên màn ảnh. Cô từng gây ấn tượng khi góp mặt trong các phần phim: Gái già lắm chiêu, Nhà bà Nữ...
Phan Đạt kém Phương Lan 1 tuổi, hiện là quản lý của nữ diễn viên.
Theo Mộc Khải/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)