Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ cực thân mặt sau 2 năm ly hôn

Google News

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng cũ là Phi Hùng đã xuất hiện trên sóng livestream cùng nhau.

Vào cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi và chồng cũ là Phi Hùng đã thông báo ly hôn. Cặp đôi từng không nhìn mặt nhau một thời gian dài nhưng sau đó lại hòa thuận trở lại. Thậm chí, nữ ca sĩ chuyển giới còn không ít lần bày tỏ chuyện muốn tái hợp lại với người xưa, nhưng Phi Hùng lại khẳng định không thể nào có chuyện quay lại với vợ cũ.

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi bất ngờ livestream cùng Phi Hùng. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai bên nhau sau 2 năm ly hôn. Lâm Khánh Chi diện đầm cúp ngực cực nóng bỏng. Cô làm tóc và trang điểm cực xinh đẹp. Nữ ca sĩ thoải mái tương tác cùng chồng cũ. Họ khẳng định mối quan hệ hiện tại là bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ, giúp đỡ khi đối phương cần mình.

Lam Khanh Chi hoi ngo chong cu cuc than mat sau 2 nam ly hon

Lam Khanh Chi hoi ngo chong cu cuc than mat sau 2 nam ly hon-Hinh-2

Lam Khanh Chi hoi ngo chong cu cuc than mat sau 2 nam ly hon-Hinh-3

Sau 2 năm ly hôn, Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ lại còn cực thân mật.

Lam Khanh Chi hoi ngo chong cu cuc than mat sau 2 nam ly hon-Hinh-4

Lam Khanh Chi hoi ngo chong cu cuc than mat sau 2 nam ly hon-Hinh-5

Phi Hùng chối từ khi được fan đề nghị ngủ lại nhà vợ cũ.

Phi Hùng gọi vợ cũ là "công chúa" cùng nhiều lời khen ngợi nhan sắc thăng hạng của cô. Anh khẳng định: "Đối với em và Công chúa, hai đứa không còn là gì của nhau thì vẫn là bạn bè hỗ trợ nhau trong công việc. Khi nào cần thiết, em vẫn hỗ trợ cho Công chúa. Chúng em không có như mọi người nghĩ là sau khi chia tay phải cạch mặt nhau, không gặp nhau nữa hoặc nói chuyện không tốt sau lưng nhau. Nhưng không, đối với em và Công chúa, sau khi chia tay vẫn là bạn bè, hỗ trợ nhau để nuôi lớn con trai".

Bên cạnh đó, Phi Hùng cho biết sẽ hỗ trợ vợ cũ bán hàng đến 23h đêm. Nhưng khoảng gần 22h, anh đã nói với Lâm Khánh Chi rằng sẽ về sớm vì sắp đến giờ hầm Thủ Thiêm đóng cửa. Nữ ca sĩ tỏ ra không hài lòng với lí do: "Hầm Thủ Thiêm có đóng cửa đâu, ông bị điên. Hầm Thủ Thiêm làm gì cấm". Phi Hùng kiên nhẫn giải thích khá lâu, nữ ca sĩ mới đồng ý. Thậm chí, nhiều fan còn đề nghị Phi Hùng cứ ở lại với vợ cũ đêm nay, nhưng anh bác bỏ: "Trời mưa hay gió gì cũng phải về. Nhưng sắp tới dù công chúa rủ livestream lúc nào ở đâu, em sẽ có mặt liền". Sự tương tác của Lâm Khánh Chi và chồng cũ nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan lẫn cư dân mạng.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)