Là “đôi bạn thiên thần” 11 năm trước, Nhã Phương - Midu giờ ra sao?

Google News

Kể từ "Những thiên thần áo trắng", Nhã Phương và Midu mới có dịp hội ngộ sau 11 năm. Mỗi người đều có những thành công nhất định của riêng mình.

Cách đây không lâu, Nhã Phương và Midu đã có cơ hội tái ngộ khi hai người cùng tham gia chung trong một sự kiện. Gặp lại nhau, cả Nhã Phương và Midu đều rất vui mừng, trò chuyện hỏi thăm nhau. Tính từ ngày cùng đóng phim Những Thiên Thần Áo Trắng, hai người đẹp đã 11 năm không cùng nhau tham gia một dự án phim nào.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?
 
Những Thiên Thần Áo Trắng của đạo diễn Lê Hoàng được phát sóng năm 2009 và trở thành một trong những kí ức khó phai của thế hệ 9x. Chuyện phim mở đầu khi nữ sinh Việt kiều July Miu (Miu Lê đóng) từ Anh trở về quê hương, theo học tại một trường dân lập tại Sài Gòn. Với tính cách hoạt bát, July Miu tự đề cử mình làm lớp trưởng, rồi kết thân với Tuyết (Nhã Phương đóng), Mai (Mai Phương đóng), Ngọc (Midu đóng), Bắc (Nam Cường đóng) và Nam (Tùng Lâm đóng)...
Sau 11 năm, đôi bạn "thiên thần" Nhã Phương và Midu của ngày đó đều đã trưởng thành và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp.
Midu
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-2
 
Sở hữu nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên sinh năm 1989 có khởi đầu thuận lợi với vai cô nữ sinh ngọt ngào trong phim Những Thiên Thần Áo Trắng được phát sóng vào năm 2009. Sau tác phẩm đầu tiên, cô tiếp tục góp mặt trong một loạt phim khác như Cô Nàng Tóc Rối, Thiên Mệnh Anh Hùng, 14 Ngày Đấu Trí, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp...
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-3
 
Năm 2017, Midu giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh Diều nhờ vai Tuyết Mai trong phim Mẹ Chồng. Hầu như mỗi năm cô đều nhận lời đóng từ 1 đến 2 phim, nhưng sau này, Midu đã dần rút chân khỏi nghiệp diễn.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-4
 
Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Midu còn được khán giả yêu thích vì đời tư trong sạch cùng học vấn cao của mình. Cô từng là thủ khoa đầu vào của trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và á khoa Đại học Kiến Trúc.
Hiện tại, Midu đang làm giảng viên tại 1 trường đại học. Không chỉ có vậy, cô còn làm bà chủ 1 chuỗi cửa hàng thời trang. Mỹ nhân đa tài như Midu thật khiến nhiều người nể phục.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-5
 
Thành công trong sự nghiệp là vậy, nhưng Midu lại không quá may mắn trong chuyện yêu đương. Trước đây, cô có mối tình đầu với vị thiếu gia Phan Thành. Hai người đã đính hôn và tính đến chuyện kết hôn.
Nhưng đến năm 2015, chuyện tình đẹp đẽ của đôi trai tài gái sắc bị một người thứ 3 xen vào phá hỏng. Các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về cuộc tình tay ba Midu - Phan Thành - Thúy Vi nhưng Midu không hề lên tiếng, phân bua hay than khóc về chuyện này.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-6
 
Sau đó, người hâm mộ hay tin hôn ước của cô đã bị hủy bỏ. Đến giờ, Midu vẫn một mình lẻ bóng đi sự kiện. Là quý cô thành đạt, độc thân, Midu vẫn được nhiều người yêu mến. Khán giả đều mong người đẹp có thể tìm bến đỗ vững chắc cho bản thân mình.
Nhã Phương
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-7
 
Giống như Midu, Những Thiên Thần Áo Trắng cũng là bộ phim đầu tay của Nhã Phương nhưng cô lại không nhận được quá nhiều sự chú ý vì vai diễn không có quá nhiều đất thể hiện. Sau Những Thiên Thần Áo Trắng, Nhã Phương tham gia rất nhiều phim như Hoàng Tử Xấu Trai, Hoa Nắng, Anh Chàng Vượt Thời Gian... nhưng không gây được tiếng vang cho mình. Phải tới tác phẩm Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò thì tên tuổi của Nhã Phương mới vụt sáng.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-8
 

Sau bộ phim ngắn trên, sự nghiệp của Nhã Phương trở thành một mũi tên đi lên, liên tục gặt hái nhiều thành công. Vừa Đi Vừa Khóc, Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân đều là những bộ phim khẳng định tài năng lẫn may mắn của cô.

Năm 2018, Nhã Phương giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều nhờ vai diễn trong phim Yêu Đi Đừng Sợ.

La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-9
 
Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của Nhã Phương cũng không hoàn toàn như ý. Tương tự Midu, mối tình giữa Nhã Phương và nam danh hài Trường Giang từng dính dáng tới kẻ thứ ba, tốn không ít giấy mực của báo chí và bia miệng dư luận. Tuy nhiên, Nhã Phương lại may mắn hơn một chút so với Midu khi giờ hai người đã về chung một nhà và có một em bé đáng yêu.
La “doi ban thien than” 11 nam truoc, Nha Phuong - Midu gio ra sao?-Hinh-10
 

Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)