Kỳ Duyên - Minh Triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ ở Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - Kỳ Duyên - Minh Triệu bị lật thuyền khi đi hỗ trợ bà con ở Quảng Bình. Sau sự cố, phía Kỳ Duyên đã lên tiếng.

Sự cố Kỳ Duyên - Minh Triệu bị lật thuyền khiến người hâm mộ khá lo lắng. Cụ thể, khi đi cứu trợ người dân ở xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, chiếc thuyền của hai người đẹp bất ngờ bị lật. Nhanh chóng, Kỳ Duyên và Minh Triệu bấu víu vào tường nhà dân. Sau đó, chiếc thuyền của đoàn được lật lại và di chuyển đến nơi an toàn.
Sau sự cố, phía Kỳ Duyên lên tiếng trấn an fan. “Khi thuyền nhỏ chở Duyên và Triệu cùng hàng cứu trợ vào để gửi trực tiếp cho người dân thì gặp gió và sóng lớn nên không may bị lật. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không sao cả vì đây là khu nhà người dân, nước ngập lên nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi”, phía Kỳ Duyên cho hay.
Ky Duyen - Minh Trieu bi lat thuyen khi di cuu tro o Quang Binh
 Kỳ Duyên - Minh Triệu bị lật thuyền. Ảnh: Vietnamnet
Ky Duyen - Minh Trieu bi lat thuyen khi di cuu tro o Quang Binh-Hinh-2
 
Ky Duyen - Minh Trieu bi lat thuyen khi di cuu tro o Quang Binh-Hinh-3
 
Trước đó, đoàn từ thiện của Kỳ Duyên gặp sự cố 1.500 suất hàng hóa cứu trợ bị hỏng do ngập úng vì nước lũ lên cao. Vì vậy, Kỳ Duyên bỏ tiền túi để mua lại số quà.
Mỗi suất cứu trợ gồm: 1 thùng mì tôm, 50 gói lương khô, 1 hộp xúc xích 50 cái, 1 chai nước suối 1,5 lít. Đoàn của Kỳ Duyên cho hay, mỗi suất quà đủ cho mỗi hộ gia đình có thể sử dụng từ 1 tuần trở lên.
Ky Duyen - Minh Trieu bi lat thuyen khi di cuu tro o Quang Binh-Hinh-4
Kỳ Duyên - Minh Triệu đi trao quà cho bà con. Ảnh: FBNV
Trước đó, Kỳ Duyên - Minh Triệu kêu gọi quyên góp được hơn 742 triệu đồng. Hiện tại, cả hai người dừng nhận đóng góp từ mạnh thường quân.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Mời quý độc giả xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)