Kim Oanh sẽ kiện nếu vợ Xuân Bắc không xin lỗi?

Google News

Diễn viên Kim Oanh khẳng định nếu không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ vợ Xuân Bắc, cô sẽ đâm đơn kiện ra tòa.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Oanh đăng tải hình ảnh bản vi bằng do văn phòng Thừa phát lại quận Nam Từ Liêm lập để lưu giữ những chứng cứ cho thấy hành vi xúc phạm của Nguyễn Hồng Nhung – vợ Xuân Bắc. Kèm theo hình ảnh là những dòng bày tỏ sự bức xúc. Cô cảm thấy bị tổn thương khi bị vợ của đồng nghiệp xúc phạm.
Kim Oanh se dam don kien neu vo Xuan Bac khong xin loi?
 Diễn viên Kim Oanh bày tỏ sự bức xúc.
Kim Oanh se dam don kien neu vo Xuan Bac khong xin loi?-Hinh-2
 
Kim Oanh cho biết thêm, trong vòng 3 ngày, nếu cô không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng, cô sẽ đâm đơn kiện Hồng Nhung. Dòng trạng thái của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận. MC Phan Anh cũng tán thành hành động của Kim Oanh.
Kim Oanh se dam don kien neu vo Xuan Bac khong xin loi?-Hinh-3
Kim Oanh se dam don kien neu vo Xuan Bac khong xin loi?-Hinh-4
MC Phan Anh và khán giả ủng hộ Kim Oanh.
>>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội:
Vài ngày trước, Hồng Nhung chia sẻ những hình ảnh chụp lại đoạn hội thoại giữa Xuân Bắc với Kim Oanh và những vết thương nhiều máu ở tay chân lên trang cá nhân. Những vết thương này được cho là kết quả của việc bị chồng đánh. Kèm theo những hình ảnh đó là dòng chữ xúc phạm Kim Oanh. Ngay sau đó, dòng chữ và những hình ảnh đã nhanh chóng được xóa. Vợ Xuân Bắc cho biết facebook cô bị hack.
Theo Bích Ngọc/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)