Kim Lý Khoe ảnh 3 năm trước bên Subeo, tình cảm bền chặt từ lâu

Google News

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý gây bất ngờ khi khoe ảnh 3 năm trước nhưng không phải bên Hà Hồ mà là với quý tử của nữ ca sĩ.

Sau hai năm yêu nhau, Hà Hồ và Kim Lý đã gặt hái quả ngọt khi chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời trong ít tháng nữa. Tuy thế, cả hai vẫn không lơ là bé Subeo, con trai riêng của Hà Hồ và Cường Đô La vì không muốn để cậu bé cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Bất ngờ nhất là mới đây, Kim Lý đăng tải hình ảnh thân mật của mình và Subeo vào 3 năm về trước. Trong ảnh, con trai Hà Hồ khép nép và nũng nịu bên Kim Lý nhưng ánh mắt rất đỗi trìu mến. Còn người yêu điển trai của Hà Hồ cũng không ngại thể hiện tình cảm yêu quý và nâng niu cậu bé.
Hóa ra cả hai đã vô cùng thân thiết bên cạnh nhau từ khi Kim Lý và Hà Hồ mới nhẹn nhóm tình cảm, và giới truyền thông mới rộ lên tin đồn "phim giả tình thật" của cả hai. Trước bức ảnh tình cảm của con trai và bạn trai, Hà Hồ để lại bình luận rằng: "Lúc mới yêu" kèm những i-con dễ thương.
Kim Ly Khoe anh 3 nam truoc ben Subeo, tinh cam ben chat tu lau
 
Kim Ly Khoe anh 3 nam truoc ben Subeo, tinh cam ben chat tu lau-Hinh-2
 Kim Lý thân thiết bên Subeo vào 3 năm trước khiến dân tình "phát sốt".
Trước hình ảnh của Kim Lý và Subeo, nhiều cư dân mạng còn dùng từ "bố con dễ thương" để hình dung cho mối quan hệ của cả hai.
Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)