Kim Lý dùng tiếng Việt khen vợ, Hà Hồ vội chứng minh không viết

Google News

Cứ mỗi lần Kim Lý viết dòng trạng thái tiếng Việt khen ngợi hay bày tỏ tình cảm cùng vợ là y như rằng dân tình vào trêu nam diễn viên.

Sau khi về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ đi đâu cũng dính như sam. Cặp đôi có với nhau hai nhóc tì Lisa và Leon cực kháu khỉnh và đáng yêu. Cặp đôi không chỉ đồng hành trong cuộc sống mà còn nâng đỡ cổ vũ nhau trong công việc sự nghiệp.

Mới đây, Kim Lý đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tình cảm dành cho vợ nhưng ai nấy cười bò. Cụ thể, nam diễn viên Hương Ga chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới toanh của bà xã nhưng dí dỏm khẳng định trạng thái của vợ luôn ấm áp vì có mình bên cạnh: "Chúc mừng tình yêu của tôi. May mắn là vợ Kim không cô đơn trên sofa".

Kim Ly dung tieng Viet khen vo, Ha Ho voi chung minh khong viet

Kim Lý chia sẻ sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà.

Lập tức, dưới phần bình luận, dân tình đua nhau trêu rằng dạo này tiếng Việt của Kim Lý quá đỉnh. Thậm chí, họ còn nghi ngờ dòng trạng thái mượt mà nói trên là do Hà Hồ hỗ trợ viết hộ. Lúc này, Hà Hồ xuất hiện và gửi hẳn đoạn clip ghi lại cảnh ông xã miệt mài soạn tin nhắn ủng hộ vợ yêu một cách nghiêm túc và chăm chú. Ai nấy phì cười vì sự dễ thương của cặp đôi và khẳng định họ đã tin status này là của Kim Lý tự viết.

Kim Ly dung tieng Viet khen vo, Ha Ho voi chung minh khong viet-Hinh-2

Kim Ly dung tieng Viet khen vo, Ha Ho voi chung minh khong viet-Hinh-3

Kim Ly dung tieng Viet khen vo, Ha Ho voi chung minh khong viet-Hinh-4

Hồ Ngọc Hà tung bằng chứng không phải mình viết dòng trạng thái của ông xã.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)