Kim Hiền hiếm hoi cho con trai lên sóng

Google News

Sonic là con trai chung của Kim Hiền và người chồng đầu tiên, hiện tại, cậu nhóc tròn 18 tuổi và sở hữu chiều cao vượt trội trên 1,85m.

Sonic là trái ngọt tình yêu của Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong, chào đời năm 2005, hiện sắp bước sang tuổi 18, và sở hữu chiều cao trên 1m85. Sau khi mẹ tái hôn cùng doanh nhân Việt kiều Andy vào năm 2014, Sonic sang Mỹ định cư cùng mẹ và tổ ấm mới. Không chỉ nhận được sự yêu thương từ mẹ, cậu bé cũng được bố dượng quan tâm, chăm sóc.

"Út Ráng" từng chia sẻ con trai là một cậu bé sống tình cảm, rất yêu thương em gái Yvona.

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-2

Con trai Kim Hiền ở tuổi 18 cực điển trai, chiều cao vượt trội, ra dáng thanh niên chững chạc

Trên trang cá nhân, Kim Hiền ít đăng tải hình ảnh về quý tử đầu lòng. Có vẻ như Sonic không thích chụp ảnh và xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, nữ diễn viên "Dốc tình" hiếm hoi cho con trai lên sóng. Chiều cao và dung mạo hiện tại ở tuổi 18 của Sonic lập tức gây sốt. "Con không biết nói gi ngoài cám tạ Chúa luôn yêu thương và luôn sắp xếp cho con như bây giờ! Và ấm lòng của con là ngày đặc biệt của Sonic có hiện diện của gia đình cạnh! Mẹ ơi! Vậy là còn 1 tuần nữa là Tết! Cái Tết lần đầu tiên của con hạnh phúc nhất trong 7 năm nay!", Kim Hiền chia sẻ xúc động bên cạnh những hình ảnh của quý tử.

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-3

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-4

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-5

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-6

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-7

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-8

Kim Hien hiem hoi cho con trai len song-Hinh-9

Sonic sở hữu vẻ ngoài lãng tử giống ngày cha DJ

Dưới phần bình luận, dân mạng xuýt xoa không ngớt trước dung mạo như tài tử của thanh niên Sonic. "Sonic đẹp trai quá em", "Sonic lớn nhanh quá, đẹp trai giống ba, cao hơn mẹ luôn", "Cậu bé ngày nào mà giờ đã lớn to đùng hơn mẹ rồi. Chúc mừng mẹ con nhà Hiền nha!",...

Kim Hiền sinh năm 1982, nổi tiếng qua các bộ phim: "Dốc tình", "Hương phù sa", "Mùi ngò gai", "Thiên mệnh anh hùng"... Ly hôn với DJ Phong, diễn viên một mình nuôi Sonic.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)