Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh ám ảnh khi bị chôn dưới đất để đóng phim

Google News

Hai diễn viên Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh phải thực hiện một cảnh bị chôn vùi dưới đất suốt hơn 1 giờ trong phim "Lật mặt 3" do Lý Hải đạo diễn. Cảnh này đã gây ám ảnh cho cả hai.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu "Lật mặt 3". Nguồn Youtube:
Sau hai phần đạt doanh thu tốt, Lý Hải tiếp tục thực hiện Lật mặt 3 với chủ đề Ba chàng khuyết. Giọng ca Trọn đời bên em tiếp tục đảm nhận vai trò biên kịch và làm đạo diễn. Lý Hải cho biết đã dành một năm thai nghén, chắp bút và chỉnh sửa kịch bản phim.
Tuy nhiên vai chính lần này Lý Hải mời Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh. Trong đó, Huy Khánh vào vai Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến “lắm điều”. Còn Kiều Minh Tuấn vào vai Lộc, người có tính tình cố chấp và nóng nảy.
 Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh bị chôn dưới đất. Ảnh: ĐPCC.
Đảm nhận tuyến nhân vật chính hài nhưng cả Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn vẫn có những cảnh quay hành động kịch tính. Đáng nhớ với hai diễn viên là cảnh cả hai trốn nhóm giang hồ truy sát bằng cách tự chôn sống mình dưới lòng đất.
Lý Hải tiết lộ để cảnh quay thật hơn, không cần dùng đến kỹ xảo, anh đã mạo hiểm đào hố sâu cho Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh xuống rồi lấp đất lại. Vì thế cả hai phải “ngâm mình” trong lòng đất gần một giờ để hoàn thành cảnh quay.
Huy Khánh chia sẻ: “Đó là cảnh quay khiến chúng tôi ám ảnh nhất. Từ khi làm nghề đến nay thì đây là vai diễn khó và cực nhất đối với tôi". Anh còn nhớ cảnh quay bị voi rượt đuổi trong rừng khi cõng Kiều Minh Tuấn, đã vấp vào cành cây khiến cả hai té ngã, trầy xước.
Đạo diễn Lý Hải kể ban đầu đóng cảnh chôn phần người, còn phần đầu ở trên thì hai diễn viên không e ngại. Tuy nhiên, khi chôn phần đầu xuống đất thì Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh đều sợ hãi.
“Ai cũng lo bảo vệ tính mạng của mình là lẽ tất nhiên. Tôi hiểu điều đó nhưng thuyết phục họ bằng cách thực hiện những biện pháp bảo đảm an toàn”, Lý Hải nói.
Theo đó, khi Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh cho đầu xuống hố thì phần đầu được đặt trong chiếc hộp có lỗ và gắn bình oxy. Ngoài ra, Lý Hải còn thuê sẵn một chiếc xe cấp cứu, trực sẵn bên đoàn phim để ứng phó nếu có sự cố xảy ra.
 Cả hai diễn viên ám ảnh sau cảnh quay bị chôn dưới đất.
Ngoài Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn phim còn có sự tham gia của các diễn viên như hot girl Thái Lan Nene, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo… Lật mặt 3 dự kiến sẽ ra rạp 20/4.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)