Không được cấp phép thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch không công nhận danh hiệu hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh đồng thời cô sẽ không được cấp phép thi nhan sắc quốc tế. Trước thông tin này, Lê Âu Ngân Anh vừa đăng tải status đầy ẩn ý.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi”. Nguồn: Youtube:
Lê Âu Ngân Anh hiện trở thành tâm điểm khi danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 của cô không được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận đồng thời người đẹp cũng không được cơ quan quản lý cấp phép nếu đi nhan sắc quốc tế.
Trước thông tin từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ngân Anh chia sẻ đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 đăng tải hình ảnh tập yoga kèm dòng tâm sự tự động viên bản thân vượt qua những thử thách.
“Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống. Được thôi, thì cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi”, Ngân Anh viết.
 Ngân Anh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Ngân Anh giữa ồn ào lập tức gây chú ý. Trong khi người đẹp gốc Tiền Giang đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý thì trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 - NTK Võ Việt Chung hiện vẫn giữ im lặng.
Trước đó, Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 gây ồn ào bởi cô từng dao kéo. Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 sau đó bị phạt hành chính 4 triệu đồng từ Thanh tra Bộ vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.
Tháng 1/2018, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra công văn đề nghị ban tổ chức Hoa hậu Đại dương huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Tuy nhiên, đến nay, ban tổ chức vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)