Khóc thét với màn tỏ tình rùng rợn trong Yêu là cưới tập 10

Google News

"Bây giờ em không nhận lời, anh sẽ không chở em về", màn tỏ tình trong Yêu là cưới tập 10 khiến khán giả vô cùng thích thú.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tập 10 Yêu là cưới". Nguồn Youtube:
Tập 10 của Yêu là cưới diễn ra chiều nay (23/12) đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình vô cùng thú vị của cặp đôi yêu xa Kiều Huy (Ninh Thuận) và Xuân Trinh (Quận 7, TP HCM). Huy biết Trinh qua mạng xã hội Facebook.
Sau nhiều lần chủ động nhắn tin làm quen nhưng không nhận được hồi đáp từ đối phương, chàng trai trở nên nản chán. Tuy nhiên phải 3 tháng sau, con tim anh chàng mới bắt đầu vui trở lại khi bất ngờ nhận được hồi âm đầu tiên của Xuân Trinh.
Quen nhau được một thời gian, Kiều Huy quyết định tỏ tình người thương. Chọn không gian tại một quảng trường rộng lớn ở Ninh Thuận vào khoảng hơn 10 giờ đêm, gió thổi lồng lộng - chàng trai đã ngỏ lời yêu thương với bạn gái. Tuy nhiên, do chưa sẵn sàng nên Xuân Trinh quyết định từ chối: "Thôi từ từ đi, mới quen nhau chưa được bao lâu. Anh về anh ăn cơm đi, chứ ở đây làm cái gì".
 
Những tưởng sau lời nói đó của Xuân Trinh, Kiều Huy đồng ý chấp thuận quay về nhưng anh chàng cương quyết: "Không, em chịu làm bạn gái anh thì anh mới về". Thậm chí, Kiều Huy còn dọa dẫm cô nàng: "Bây giờ em không nhận lời, anh sẽ không chở em về". Cuối cùng không còn cách nào Xuân Trinh đã phải gật đầu đồng ý.
Màn tỏ tình "rùng rợn" đêm khuya và lời dọa dẫm của Kiều Huy dành cho Xuân Trinh khiến 2 MC Cát Tường - Quang Bảo chương trình Yêu là cưới và khán giả cười thích thú.
Chuyện tình yêu của cặp đôi trở nên thú vị hơn khi Trinh chia sẻ, lần đầu bạn trai nắm tay đã bị cô cho ăn cùi chỏ. Đến mãi sau này, khi quyết định về chung một nhà thì Huy mới nhận được nụ hôn đầu tiên từ bạn gái.
Bên cạnh chuyện tình yêu hài hước, cặp đôi khiến mọi người vô cùng xúc động khi chia sẻ bản thân Trinh khó có khả năng sinh con. Nhưng bằng tình yêu Huy đã gạt đi tất cả, xin phép bố mẹ hai bên để được xây dựng hạnh phúc với người mình thương: "Con cái là của trời cho, có gì thì sau hai đứa mình tính". Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 12/2017.
Theo Hải Vân/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)