Khánh Thi: Sau khi sinh con thứ hai vẫn chưa định làm đám cưới

Google News

“Cuộc sống riêng tư đã ổn định rồi nên chuyện cưới không quan trọng”, Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video chương trình "Giải mã cặp đôi". Nguồn Youtube:
Ngoài danh xưng “Nữ hoàng Dancesport” chưa ai có thể thay thế nhiều năm nay, Khánh Thi còn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với chính học trò của mình - Phan Hiển. Dù cả hai cách nhau tới 12 tuổi nhưng đó không phải là rào cản quá lớn để Khánh Thi - Phan Hiển vun đắp cho mình một tổ ấm hạnh phúc.
Gặp Khánh Thi trong một ngày cô đang bận rộn chuẩn bị cho giải đấu Dancesport tại khu vực phía Bắc, lại đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết, dù mang thai bé thứ hai tâm tính thay đổi nhiều hơn, sức khỏe không còn được như xưa nhưng cô vẫn đều đặn tham dự các buổi chấm thi Dancesport và tổ chức giải đấu thường niên, vì nếu nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người.
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang chuẩn bị đón con thứ hai chào đời trong vài tháng nữa. 
Đám cưới chỉ là thêm một bữa tiệc, lại thêm một sự phô trương
- Lần thứ hai mang bầu nhưng sao chị không dành nhiều thời gian nghỉ ngơi mà thường xuyên đi chấm thi, tổ chức giải đấu nhiều hơn?
- Vì tôi là trọng tài quốc tế, một cuộc thi mỗi năm ở một nước chỉ có 1-2 giải thôi và họ đã mời từ một năm trước. Những công việc này luôn nằm sẵn trong kế hoạch và không thể từ chối. Ngoài ra tôi còn đứng ra tổ chức giải theo tháng, phải đi theo lịch vận động viên. Ví dụ giải thi đấu dành cho vận động viên nhí thì phải vào đợt đã thi học kỳ xong, còn với vận động viên cao hơn thì phải vào dịp cuối năm hoặc đầu năm. Cho nên ở tư cách một người tổ chức giải, tôi phải nghĩ cho người ta trước khi nghĩ cho mình. Vì nếu cứ nghĩ cho mình rồi hủy một giải là không thể được.
Vào cuối tháng 4 này tôi cũng tổ chức một giải đấu cùng anh Chí Anh, sau 10 năm chúng tôi mới kết hợp để tổ chức một giải mang tên “CK” và phải bỏ ra hơn 1 tỷ đồng.
- Sự kết hợp này có gây khó khăn cho chị và anh Chí Anh không khi hiện tại chị đang ở những tháng cuối thai kỳ còn vợ anh Chí Anh cũng đang mang thai những tháng đầu?
- Anh Chí Anh có phải mang bầu đâu nên không phải lo lắng gì nhiều cả, vợ anh ấy cũng trẻ mà. Nói đùa vậy thôi nhưng phụ nữ trẻ mang bầu sẽ dễ dàng hơn, vì cơ thể khoẻ mạnh hơn. Còn tôi đang ở độ tuổi trung niên, khi đi bệnh viện mọi người xét nghiệm 2 triệu đồng nhưng tôi 16 triệu vì được giải thích do cao tuổi nên phải gửi xét nghiệm qua tận Mỹ. Khi đang ở ngưỡng ngoài 35 tuổi mọi thứ sẽ khác và phải kỹ càng trong mọi việc để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và bé.
- Nghe thấy cụm từ “bà bầu cao tuổi” chị nghĩ sao?
- Tôi thấy bình thường lắm. Ví dụ vợ anh Chí Anh đang mang thai bé thứ hai, khi biết tin tôi cũng hỏi sao sinh sớm vậy, bé đầu mới hơn một tuổi mà. Nhưng anh Chí Anh nói còn trẻ nên cứ sinh cho khoẻ. Tức là mọi người đều nghĩ tuổi trẻ sinh con sẽ khoẻ hơn, còn tôi phải giữ sức khoẻ.
Từ khi mang thai bé thứ hai đến giờ không có tuần nào tôi ở nhà trọn vẹn, cứ cuối tuần là phải bay, đến mức tiếp viên hàng không gặp tôi hàng ngày và hãng máy bay phải sợ (cười). Vừa rồi đi Ý về, khi vừa tới sân bay tôi phải đi cấp cứu gấp vì không thở được do ngồi máy bay hơn 20 tiếng đồng hồ.
- Bé Kubi giờ mới hơn hai tuổi mà hai anh chị đã quyết định sinh bé thứ hai, trong thời điểm công việc bận rộn như vậy. Tại sao chị không tính đến chuyện sinh bé thứ hai muộn hơn?
- Nếu năm năm tôi không chờ được. Thứ nhất mình cũng có tuổi rồi, còn thứ hai là tôi sinh mổ, khi lớn tuổi quá độ đàn hồi da cũng kém đi. Tôi tính năm sau 2019 mới sinh cơ vì hợp cả tuổi bố và mẹ nhưng lại vỡ kế hoạch, lần đầu Kubi cũng tự nhiên dính bầu chứ không trong dự định.
- Chuẩn bị có với nhau hai mặt con nhưng chị và Phan Hiển vẫn chưa danh chính ngôn thuận bằng một đám cưới. Vì sao vậy?
- Tôi cũng chưa biết nữa vì thực ra sống với nhau thế này, từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng tư đã ổn định rồi nên chuyện cưới không quan trọng bằng việc mình ổn định hay không. Showbiz cưới xong là lanh tanh bành, không ra đâu vào đâu.
Nhiều khi cũng hơi duy ý chí một chút, người nghệ sĩ trời cho cái này lại không cho cái kia. Cho nên nếu đòi quá lại không được, tôi nghĩ vậy, khó nói lắm. Cưới cũng chỉ là làm thêm một bữa tiệc, là hình thức, ở với nhau thế này còn tiệc tùng gì nữa, lại thêm một cái phô trương.
Phan Hiển đã thay đổi rất nhiều từ khi ở cùng tôi
- Đến thời điểm hiện tại, có điều gì chị thấy chưa hài lòng về ông xã của mình?
Nếu nói không hài lòng thì cả tỷ thứ, nhưng những điều đó chỉ là chuyện nhỏ thôi. Khi đã bỏ qua mọi thứ và có con với nhau lại thành chuyện khác rồi. Nếu chấp nhặt thì đầu tiên là ông ấy nhỏ tuổi hơn mình, khi đã nhỏ tuổi hơn tức là kinh nghiệm cũng ít hơn.
Phan Hiển cũng thay đổi rất nhiều mà tôi không thể biết được. Riêng chuyện anh ấy nhịn và sống với mình là sự thay đổi quá lớn. Quan trọng là mình hơn tuổi vẫn thấy vui, vẫn thích đẻ và bên cạnh có ông chồng tâm lý, không lăng nhăng.
- Phan Hiển hiện vẫn tham gia thi đấu và bộ môn Dancesport cần rất nhiều sự tương tác về cơ thể với bạn diễn. Có khi nào chị thấy khó chịu về chuyện đó?
- Đó là chuyện đương nhiên sẽ phải xảy ra và chúng tôi phải có những thoả thuận riêng. Tôi thấy tất cả đều phải hiểu giới hạn của mình, một bên phải biết mình đã có vợ con và gia đình ổn định, một bên phải như thế nào mới để người đàn ông của mình thoải mái nhảy với người khác. Khi người đàn ông hiểu điều đó sẽ thấy mãn nguyện hơn, một tay ôm hai bà. Bản thân người phụ nữ cũng thế, đã chấp nhận hy sinh mà tỏ thái độ ghen cũng khó. Nên khi dung hoà được hai vợ chồng phải ngồi lại nói chuyện với nhau rất nhiều.
- Thời gian gần đây chị ít tham gia làm giám khảo gameshow hay có sản phẩm nghệ thuật và lui về giảng dạy Dancesport. Tại sao vậy?
- Tôi thấy không có gameshow nào phù hợp nên không nhận lời tham gia. Như những gameshow âm nhạc, tôi không biết nói gì ở đó, chả lẽ đến đó tôi nhận xét thể hình, vũ đạo thí sinh tốt? Tôi biết năng lực ca hát mình đến đâu nên tôi không nhận lời, cũng không có nhu cầu đến ngồi đó cho vui. Tôi thích nếu làm giám khảo xuyên suốt một mùa chứ không làm một vài số, đến đó chỉ cưỡi ngựa xem hoa thì tôi từ chối.
- Có khi nào chị nghĩ đến một thời điểm thích hợp sẽ lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ chưa?
- Năm 2018 tôi gần như ngừng showbiz, tôi không tham gia vì tôi thấy phù phiếm quá. Mỗi người sẽ có điểm dừng riêng, tôi đã thấy nhiều nghệ sĩ dừng không kịp hoặc khi về già xuống dốc không phanh. Đối với tôi, khi còn trẻ đã có sự chuẩn bị riêng cho bản thân, nếu bây giờ lên sóng truyền hình tôi vẫn là tôi, trừ khi tôi có bài hát gì nổi lắm thì mỗi tháng tôi có thêm 10 show đi diễn, mỗi show vẫn từ 50-70 triệu/ bài, đó là giá chung của sao hạng A, hạng B. Tôi cũng kiếm được 500-700 triệu trong tháng đó, cùng lắm một năm kiếm được 7 tỷ rồi chia ra 10 năm sống tiếp theo. Mình phải có bài toán như vậy.
Tôi từng đầu tư một MV 200-300 triệu và đi diễn bù lại rất nhiều nhưng nghĩ lại rồi sẽ đi về đâu, vì tôi không chuyên tâm làm ca sĩ như người ta. Rõ ràng, tôi không thể thành ca sĩ hạng A như Hồ Ngọc Hà được.
Theo Cát An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)