Khắc Việt: "Nếu đấm Vũ Khắc Tiệp cũng sẽ không thông báo"

Google News

Mặc lời lẽ đe dọa từ nhạc sĩ Khắc Việt, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bình thản đi uống cafe với bạn bè.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt". Nguồn Zing:
Sáng 8/6, dư luận được phen xôn xao khi Vũ Khắc Tiệp mỉa mai đích danh Khắc Việt - người từng đá xéo anh trong vụ ồn ào cách ly. Ông bầu chân dài khẳng định Khắc Việt tính đàn bà, vì "chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời bạn".
Khắc Tiệp cho rằng ca sĩ đàn em không cần phải dùng mạng xã hội để la làng, đóng vai anh hùng. "Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", ông bầu nói trên Trí thức trẻ.
Khac Viet:
 Khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp đang làm nóng dư luận.
Bị "ông bầu" chỉ đích danh, chiều cùng ngày giọng ca Yêu lại từ đầu có động thái đáp trả căng đét. Xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ, Khắc Việt tuyên bố sẵn sàng bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp tại Quận 2 để dạy dỗ.
"Hành động của mày ấy, cả nước lên án cơ không phải riêng tao đâu. Ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp. Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày. Mày muốn nói, hãy nói riêng về tao đi, còn vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này. Mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.
Mày quen anh nào, quen ai, tao không cần biết. Mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn. Tao đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao...", Khắc Việt bức xúc.
Khac Viet:
 Khắc Tiệp thảnh thơi đi cafe sáng mặc ồn ào với Khắc Việt.
Một ngày sau khi cuộc chiến Việt - Tiệp nổ ra, ông bầu có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Không mảy may tới ồn ào và lời đe dọa, Khắc Tiệp vô cùng bình thản. Trên trang cá nhân, đàn anh Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc đi ăn sáng, thưởng thức cafe đón ngày mới cùng bạn bè.
Về phía Khắc Việt, sau tuyên bố tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để dạy dỗ, có rất nhiều người tò mò về động thái tiếp theo của anh. Liệu nam ca sĩ có thực sự "động tay động chân", giải quyết triệt để ông bầu này?
Trước sự "hóng hớt" của nhiều cư dân mạng, mới đây Khắc Việt có phát ngôn liên quan. Dưới phần bình luận của bài đăng mới nhất, Khắc Việt khẳng định nếu "đấm" Vũ Khắc Tiệp cũng không để cho mọi người xem được.
"Các ông hóng hớt quá. Tôi đấm nó cũng không thông báo cho các ông xem được đâu", Khắc Việt hài hước.
Khac Viet:
 
Khac Viet:
Khắc Việt cũng có động thái mới sau tuyên bố tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết. 
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)