Khắc Tiệp tố HH Hải Dương cướp trắng xe tiền tỷ của Quỳnh Thư

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Khắc Tiệp vừa tố Hoa hậu Hải Dương cướp trắng trợn xe tiền tỷ mà anh chuyển nhượng cho người mẫu Quỳnh Thư.
 
 

Mới đây, Khắc Tiệp tố Hoa hậu Hải Dương cướp trắng xe tiền tỷ của Quỳnh Thư. Ông bầu cho biết, năm 2016, anh mua chiếc Mercedes S400 và được công ty của Hải Dương đứng tên vay ngân hàng. Đến năm 2017, Khắc Tiệp chuyển nhượng xe cho Quỳnh Thư.
Vì không còn tin tưởng Hải Dương nên Khắc Tiệp luôn nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên xe. Thế nhưng, Quỳnh Thư vẫn chủ quan chưa thực hiện dù đã đóng gần 3 tỷ cả lãi lẫn gốc.
Theo Khắc Tiệp, cách đây hơn 2 tháng, Quỳnh Thư muốn bỏ tiền vào ngân hàng lấy xe ra, thì Hải Dương nói đó là xe của công ty Hải Dương. Khắc Tiệp cho biết, Hải Dương còn bịa đặt anh nợ tiền cô để trốn tránh trả xe cho Quỳnh Thư.
Khac Tiep to HH Hai Duong cuop trang xe tien ty cua Quynh Thu
 Khắc Tiệp - Hải Dương.
Khac Tiep to HH Hai Duong cuop trang xe tien ty cua Quynh Thu-Hinh-2
 
Khac Tiep to HH Hai Duong cuop trang xe tien ty cua Quynh Thu-Hinh-3
 
Khac Tiep to HH Hai Duong cuop trang xe tien ty cua Quynh Thu-Hinh-4
Bài tố của Khắc Tiệp. 
Về phía Quỳnh Thư, cô tố Hải Dương có thái độ không hợp tác khi cô yêu cầu làm giấy ủy quyền sang tên xe. “Chị nói người mua từ đầu thiếu nợ chị thì chị đi đòi và đem bằng chứng ra đây và gặp 3 mặt 1 lời. Em yêu cầu chuyện này 3 tháng rồi mà chị cũng có làm đâu”, Quỳnh Thư nói.
Khac Tiep to HH Hai Duong cuop trang xe tien ty cua Quynh Thu-Hinh-5
Quỳnh Thư. 
Trước lời tố, Hải Dương phản hồi trên Người lao động rằng Khắc Tiệp nợ tiền từ năm 2016, trong đó có khoản tiền mua xe, đến nay còn chưa trả. Trong khi đó, Quỳnh Thư từng đóng tiền trễ khiến công ty cô bị vào nhóm nợ xấu ngân hàng 2 lần.
Hoa hậu Hải Dương nói thêm: “Có thời điểm Thư đề nghị mình ký giấy xe để thế chấp sang 1 bên nữa, nhưng xét thấy đây là tài sản đang thế chấp ngân hàng, mình cũng không thể làm điều đó vì sai phạm pháp luật, vì mình lại là chủ sở hữu xe sẽ chịu mọi trách nhiệm”.
Trước Khắc Tiệp - Quỳnh Thư, Hải Dương từng bị nữ ca sĩ Pha Lê tố lừa đảo.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp xin lỗi công chúng". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)