Khả năng tái hợp của Bradley Cooper và Irina Shayk

Google News

Chuyến nghỉ dưỡng ở miền nhiệt đới được cho là cơ hội để Bradley Cooper và Irina Shayk hàn gắn tình cảm sau ba năm chia tay.

Ngày 2/9, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ Bradley Cooper và Irina Shayk có thể sẽ quay lại với nhau và dự định sinh thêm con. Trước khi chia tay, họ có một con chung là bé Lea De Seine, hiện 5 tuổi.

Hồi đầu tuần, siêu mẫu Nga bất ngờ đăng ảnh thân mật cùng tình cũ trong chuyến nghỉ dưỡng miền nhiệt đới. Cô tựa người vào nam diễn viên, cặp sao cười tươi trước ống kính.

"Họ đang thắp lại ngọn lửa lãng mạn. Chuyến đi thực sự dành cho gia đình họ. Nếu quay lại, Irina muốn con gái có thêm em", tờ báo nói thêm.

Kha nang tai hop cua Bradley Cooper va Irina Shayk

Irina Shayk chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với Bradley Cooper. Ảnh: @irinashayk.

Tài tử A Star Is Born và người mẫu xứ bạch dương công khai tình cảm vào năm 2015. Hai năm sau, cựu người mẫu Victoria's Secret sinh con gái đầu lòng. Cặp sao chưa kết hôn dù gắn bó nhiều năm.

Đến tháng 6/2019, sau 4 năm hẹn hò, họ chia tay do mâu thuẫn trong thời gian dài. Truyền thông từng nghi Lady Gaga là người thứ ba chen vào mối quan hệ này, song nữ ca sĩ phủ nhận.

Dù đường ai nấy đi, cặp sao vẫn thường xuyên gặp nhau vì muốn con gái có đủ tình thương yêu từ cha mẹ. Hai người còn thoải mái chụp hình chung trong sự kiện.

Trả lời phỏng vấn Vogue, Irina Shayk kể từng suy sụp khi rời xa Cooper. Cô tâm sự: "Tôi thấy cuộc sống thay đổi hoàn toàn và thật khó để giữ cân bằng trên cương vị người mẹ đơn thân. Mỗi ngày tôi thức dậy và không biết mình phải làm gì. Tôi thực sự suy sụp".

Trong lúc đó, Bradley Cooper tuyệt đối giữ kín cảm xúc về cuộc tình tan vỡ. Anh sớm lấy lại tinh thần, dành toàn bộ sự tập trung cho những dự án mới.

Kha nang tai hop cua Bradley Cooper va Irina Shayk-Hinh-2

Cặp sao thoải mái chụp ảnh cùng nhau dù đã chia tay. Ảnh: Vogue.

Hậu chia tay, Cooper vướng tin yêu Huma Abedin, con gái nuôi của bà Hillary Clinton. Trong khi đó, Shayk có mối tình chóng vánh với rapper Kanye West và nhà môi giới nghệ thuật Vito Schnabel.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)