Huyền Lizzie hiếm hoi khoe cận mặt nhan sắc con trai

Google News

Mới đây, nữ diễn viên lại một lần nữa "gây sốt" cõi mạng khi khoe cận góc mặt điển trai của con trai cưng.

Sở hữu gia tài phim ảnh khổng lồ với nhiều dự án đình đám như "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu" và mới nhất là "Thương ngày nắng về", Phan Minh Huyền hay Huyền Lizzie đã không còn là cái tên xa lạ đối với các "mọt phim" nhờ tài năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp hút mắt.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 31 tuổi cũng được biết đến là một "single mom" một mình nuôi con khi đã chia tay chồng sau 4 năm chung sống. Mặc dù khó khăn là vậy song Huyền Lizzie vẫn luôn cho thấy năng lượng tích cực và cố gắng thành công từng ngày, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên con trai cưng mới 7 tuổi.

Huyen Lizzie hiem hoi khoe can mat nhan sac con trai

Huyền Lizzie thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường hạnh phúc bên con trai cưng lên mạng xã hội

Có thể thấy, Nem thừa hưởng chiếc mũi cao dọc dừa từ mẹ Huyền, cùng với đó là hàng chân mày "sắc lẹm" khiến chị em mê mệt. Mặc dù cố làm mặt xấu "tấu hài" nhưng nhan sắc của hai mẹ con vẫn "đỉnh chóp" đốn tim dân tình.

Huyen Lizzie hiem hoi khoe can mat nhan sac con trai-Hinh-2

Cận cảnh nhan sắc điển trai của "cậu Nem" khiến dân tình mê mệt

Không ít dân mạng khi theo dõi Huyền Lizzie bày tỏ mong muốn nữ diễn viên hướng cậu con trai của mình đi theo nghề diễn bởi vẻ đẹp trai có hơi hướng trở thành "nam thần màn ảnh tương lai" này. Không biết liệu điều này có thành hiện thực không nhưng nếu được đào tạo bài bản, cộng hưởng với nhan sắc được thừa hưởng từ mẹ thì có lẽ sẽ không khó để "cậu Nem" trở thành diễn viên nổi tiếng của làng phim Việt trong tương lai.

Huyen Lizzie hiem hoi khoe can mat nhan sac con trai-Hinh-3

Huyen Lizzie hiem hoi khoe can mat nhan sac con trai-Hinh-4

Huyen Lizzie hiem hoi khoe can mat nhan sac con trai-Hinh-5

Mặc dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Nem đã có thần thái lẫn nhan sắc của một "nam thần màn ảnh tương lai"

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)