Hôn nhân hạnh phúc của "bà trùm đánh ghen" và "gã trai đểu"

Google News

Cao Nguyệt Hằng - diễn viên gây sốt với những màn đánh ghen ấn tượng trên phim - có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng cùng nghề và 4 con.

Những ngày gần đây, khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam rất thích thú với màn đánh ghen hộ con dâu của bà Vân trong Đừng làm mẹ cáu của đạo diễn Vũ Minh Trí.
Trong phim, bà Vân tới nhà nhân tình của con trai là Khôi (Bình An) để dạy dỗ Yến (MC Mai Phương) - kẻ thứ ba muốn phá hoại hạnh phúc của gia đình Khôi - Vy (Quỳnh Lương).
Trong màn đánh ghen giúp con dâu, diễn xuất của nữ diễn viên Cao Nguyệt Hằng nhận được vô số lời khen khi chị cất lên những lời thoại nhẹ nhàng mà sâu cay như: "Việc thằng con trai tôi nó dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi lại đâm đầu vào bụi rậm.
Con trai tôi nó ngu xuẩn, nó nhảy những 2 lần xuống một vũng bùn cho nên bây giờ tôi phải cố gắng đi tìm nước giếng, múc về để rửa sạch cho nó, cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết, thật thà thì mất lòng mà thật lòng thì mất hết, mà người mất nết đừng có mơ bước vào cửa nhà tôi".
Lời thoại thâm thúy khiến khán giả hả hê đã đành, khán giả còn "sướng" bởi cách đài từ đanh thép, sắc sảo của diễn viên Nguyệt Hằng.
Ngoài đời, Nguyệt Hằng có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc với diễn viên Anh Tuấn, người được mệnh danh là "gã trai đểu của màn ảnh Việt".
Hon nhan hanh phuc cua
 Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Hằng- Anh Tuấn.

Nguyệt Hằng và Anh Tuấn quen nhau từ năm 1991, kết hôn năm 1996. Cả hai đều làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội. Trải qua 27 năm hôn nhân và có với nhau 4 mặt con, họ vẫn là tổ ấm đầy yêu thương, hạnh phúc dù cũng có những thời điểm thăng trầm, sóng gió.
Như nhiều cặp đôi khác, hai người từng có lúc nghĩ tới ly hôn; nhưng sau đó vì tình yêu và các con, họ trở về bên nhau vun đắp mái ấm nhỏ. Hiện tại, con gái lớn của họ đã xây dựng gia đình, con gái thứ hai mới vào đại học, con thứ 3 đang theo học cấp 2, còn con gái út mới hơn 4 tuổi. Gia đình thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi chung để tạo kỷ niệm đẹp và tuổi thơ ý nghĩa cho các con.
Chia sẻ về ông xã Anh Tuấn, Nguyệt Hằng từng cho biết, chồng chị không phải người lãng mạn, ngọt ngào nhưng sẵn sàng giúp đỡ vợ con, sống nội tâm, sâu sắc. Để kinh tế gia đình vững hơn cho vợ chuyên tâm với nghệ thuật, diễn viên Anh Tuấn không ngại làm thêm các công việc kinh doanh.
Diễn viên Cao Nguyệt Hằng sinh năm 1973 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội. Chị tốt nghiệp thạc sỹ tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Những vai diễn ghi dấu ấn, làm nên tên tuổi của chị gồm: Vai Lâm Oanh trong phim Những người sống bên tôi, vai Thủy trong Xin hãy tin em, vai Chi trong Bánh đúc có xương, vai Thu trong Mê cung, Hoài trong Hãy nói lời yêu và Vân trong Đừng làm mẹ cáu.
Theo BĂNG TÂM/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)