Hoàng Oanh gặp biến cố hôn nhân: Nhiều sao Việt lên tiếng động viên

Google News

Trước thông tin Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây, nhiều sao Việt: Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm, Lan Phương… động viên nữ MC cố gắng vượt qua biến cố.

Thông tin Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây khiến không ít người bất ngờ. Nữ MC và doanh nhân Jack Cole kết hôn mới được 3 năm. Đối mặt với biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh nhận được sự động viên từ nhiều người trong nghề.
Hoang Oanh gap bien co hon nhan: Nhieu sao Viet len tieng dong vien
 MC Hoàng Oanh. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Hoàng Oanh: “Chúc em luôn mạnh mẽ và thành công”. Văn Mai Hương để lại bình luận dưới bài đăng xác nhận ly hôn của Hoàng Oanh: "Thương chị! Mạnh mẽ nha chị".
Võ Hạ Trâm an ủi Hoàng Oanh: “Canh Ngọ mạnh mẽ và bản lĩnh lắm. Oanh à, luôn mỉm cười bước qua mọi thứ nhá, bạn sẽ được hạnh phúc vì bạn xứng đáng có điều đó nè. Hai mẹ con cố lên”.
Lan Phương cũng động viên Hoàng Oanh: “Chúc em con đường mới thật nhiều hạnh phúc nha. Có con bên cạnh sẽ mang đến cho em nhiêu sức mạnh và tình yêu”.
MC Hoài Hương nhắn nhủ Hoàng Oanh: “Con sẽ là động lực để em bước tiếp thật mạnh mẽ. Chị tin Oanh luôn là cô gái lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Cho bản thân mình thời gian và luôn yêu chính mình em nha”.
Hoang Oanh gap bien co hon nhan: Nhieu sao Viet len tieng dong vien-Hinh-2
 Đại Nghĩa, Phí Linh cũng an ủi Hoàng Oanh.
Hoàng Oanh và doanh nhân Jack đang làm thủ tục ly hôn. Cả hai chia tay đầy văn minh. Nữ MC và chồng cũ không tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ. Dù “đường ai nấy đi”, hai người vẫn cùng nhau chăm sóc con trai.

Xem video "Hoàng Oanh đọc và trả lời thư người hâm mộ". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)