Hoài Linh mặc vest đỏ “lồng lộn” để đi... nhổ cỏ, làm vườn

Google News

Trước bình luận chỉ trích của một tài khoản mạng là ăn mặc thiếu tôn trọng khán giả, Hoài Linh lập tức làm vlog đáp trả.

Những ngày qua, Hoài Linh gây chú ý khi gia nhập cộng đồng sử dụng Youtube. Chỉ sau 2 tuần thành lập, kênh YouTube của nam nghệ sĩ đạt 550 ngàn lượt đăng ký - con số khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước.

Trong những clip, Hoài Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Nam nghệ sĩ chủ yếu chia sẻ cuộc sống dân dã như đi hái khổ qua, làm vườn... trong khuôn viên nhà thờ Tổ.

Hoai Linh mac vest do “long lon” de di... nho co, lam vuon

Hoài Linh trong Vlog đi hái khổ qua.

Trong clip đi hái khổ qua mới đây, bên cạnh những bình luận thể hiện sự yêu mến đối với nghệ sĩ gạo cội, có ý kiến lại cho rằng Hoài Linh "không tôn trọng khán giả" khi diện quần áo giản dị.

Đọc được những bình luận này, nam nghệ sĩ vừa cho ra Vlog mới, mặc bộ vest đỏ "lồng lộn" chỉ để đi... nhổ cỏ, làm vườn. 

Hoai Linh mac vest do “long lon” de di... nho co, lam vuon-Hinh-2

Nam danh hài diện vest đi nhổ cỏ, làm vườn.

Qua đây, Hoài Linh tâm sự với khán giả, đặc biệt là những đối tượng chỉ trích cách ăn mặc giản dị: "Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vậy (vest đỏ - PV) để làm được.

Để thử coi bận bộ đồ như vậy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em quá. Nó nóng dữ lắm! Em lạy mọi người cho em trở lại cái cốt nông dân của em".

Ngay khi lên sóng, clip của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng, nói Hoài Linh ăn mặc "không tôn trọng khán giả" là sự bắt bẻ vô lý, bởi nam nghệ sĩ giản dị nhưng không hề lôi thôi, trang phục rất hợp cảnh, hợp việc. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thả "like" cho cách đáp trả khéo léo không kém phần hài hước của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoai Linh mac vest do “long lon” de di... nho co, lam vuon-Hinh-3

Hoài Linh muốn được sống với "cốt cách nông dân".
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)